Xabi Alonso lên tiếng về khả năng dẫn dắt Real

10:50 Thứ hai 15/01/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTrên một video xuất hiện ở các mạng xã hội, HLV Bayer Leverkusen đã nói rõ khả năng quay về dẫn dắt đội bóng cũ.

Huấn luyện viên trưởng của Bayer Leverkusen, Xabi Alonso, cuối tuần qua đã lên tiếng mối liên hệ giữa ông và chiếc ghế nóng ở Real Madrid.

Tên của cựu tiền vệ này tất nhiên từ lâu đã chiếm vị trí trung tâm trên các mặt báo ở thủ đô Tây Ban Nha. Điều này xảy ra khi người đàn ông 42 tuổi tiếp tục xây dựng danh tiếng của mình như một trong những chiến lược gia trẻ đột phá nhất của bóng đá châu Âu.

Bayer Leverkusen của Alonso hiện đang đứng đầu bảng Bundesliga nhờ thành tích đáng nể với 14 trận thắng, 3 trận hòa và không để thua một trận nào.

Bayer Leverkusen are confident Xabi Alonso will not accept a potential offer to rejoin Real Madrid in 2024. - Bóng Đá

 Alonso chưa vội về Real.

Los Blancos đang có phong độ tốt khi Carlo Ancelotti gần đây đã đặt bút ký vào các điều khoản mới với câu lạc bộ, tuy nhiên họ vẫn coi Alonso như một sự thay thế tiềm năng lâu dài cho HLV người Ý.

Và như đã đề cập ở trên, cuối tuần qua, bản thân HLV của Leverkusen đã lên tiếng về khả năng điều đó xảy ra. Câu hỏi được đưa ra bởi một trong những fan trẻ đang chờ chữ ký của cựu tiền vệ Real Madrid.

Nhưng Alonso rất thông minh khi không hoàn toàn đóng cửa với những người chủ cũ của mình: “Không, không, hiện giờ tôi đang ở đây.”

Đăng Nguyễn | 09:52 15/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục