Woods hẹn hò nữ VĐV trượt tuyết

09:01 Thứ ba 19/03/2013

Có câu "đen bạc đỏ tình", nhưng lúc này nó không đúng với trường hợp của golf thủ số hai thế giới khi tình yêu đang nảy nở bên cạnh sự thăng hoa trở lại của sự nghiệp.

Vonn và Woods công khai chụp ảnh bên nhau. Ảnh: DM.

Tiger Woods hôm qua xác nhận anh đang hẹn hò với Lindsey Vonn, nữ vận động viên trượt tuyết đồng hương Mỹ.

"Lindsey và tôi là bạn bè đã được một thời gian, và vài tháng gần đây chúng tôi gần gũi hơn và đang hẹn hò", bản thông cáo của golf thủ vĩ đại chia sẻ.

"Cảm ơn sự ủng hộ của mọi người cũng như sự tôn trọng đối với cuộc sống riêng tư của chúng tôi. Chúng tôi muốn tiếp tục mối quan hệ của mình một cách riêng tư nhưng một cặp đôi bình thường và tiếp tục sự nghiệp của một vận động viên".

Bây giờ thì người hâm mộ phần nào hiểu được sự thăng hoa của Woods từ đầu năm nay xuất phát từ đâu. Sau hai chức vô địch, anh đã áp sát ngôi vị số một thế giới đang nằm trong tay Rory McIlroy.

Vonn, từng giành HC Vàng ở Thế vận hội mùa Đông 2010 ở Vancouver, phải nhập viện khẩn cấp sau một tai nạn tại Áo đầu năm nay. Tuy nhiên cô đã trở lại thi đấu và tuần trước thậm chí còn đăng quang ở giải vô địch thế giới nội dung đổ đèo.

"Tôi nghĩ đây không phải là thứ bí mật phải giữ bằng được, đúng thế, tôi đang hẹn hò với Tiger Woods", nữ vận động viên 28 tuổi xác nhận trên trang cá nhân.

Không phải đến bây giờ mối quan hệ giữa Woods và Vonn mới được biết đến. Nó đã rộ lên thành tin đồn được một thời gian và tháng trước golf thủ 37 tuổi còn điều máy bay riêng đưa Vonn về nhà cô ở Vail, Colorado sau vụ tai nạn.

Họ cũng từng bị bắt gặp đi chơi cùng nhau ở Vail và xuất hiện tại dinh thự của Wood ở Florida.

Vonn cũng là một người thành danh trong lĩnh vực của cô. Ảnh: AP.

Vonn đã qua một đời chồng - Thomas Vonn. Cuộc hôn nhân đó kéo dài 4 năm trước khi được thông báo là kết thúc vào tháng 11/2011. Đầu năm nay, thủ tục ly hôn đã được giải quyết dứt điểm.

Vonn xuất hiện ở Olympic lần đầu tiên năm 2002, khi mới 17 tuổi. Cô từng giành HC Bạc và Đồng ở giải trẻ thế giới trước khi vô địch 3 lần liên tiếp ở giải VĐTG.

Sự bá đạo của Vonn chấm dứt vào năm 2011, nhưng với 59 chiến thắng cô được xếp thứ hai trong bảng danh sách những người giành nhiều danh hiệu nhất trong lịch sử môn trượt tuyết.

Với những gì trải qua trong cuộc sống của mình, Vonn có vẻ như tìm được sự đồng cảm từ Woods - một người cũng từng ở đỉnh cao thế giới với 14 chức vô địch major và có những đổ vỡ trong cuộc sống hôn nhân năm 2010 (với cô vợ người mẫu Elin Nordegren), sau khi những bê bối về tình dục của anh bị phát lộ.

Sau một thời gian trì trệ - kéo dài khoảng hai năm sau ly hôn, Woods đã tìm lại được mình trên sân đấu. Sau hai chức vô địch ở Farmers Insurance và WGC-Cadillac Championship, anh được xem là ứng viên số một ở Masters diễn ra tháng tới.

Doãn Mạnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục