Wolves muốn Bruce thay McCarthy

14:01 Thứ ba 14/02/2012

BLĐ của Wolverhampton tiết lộ muốn mời HLV Steve Bruce về đảm nhiệm cương vị HLV trưởng thay Mick McCarthy vừa bị sa thải.

Steve Bruce là mục tiêu mới nhất của BLĐ WOlves

Phía Wolves cho biết trước mắt họ muốn ký một hợp đồng ngắn hạn với Steve Bruce cho đến cuối mùa giải này. Nhiệm vụ của cựu HLV Sunderland không gì khác là giúp đội bóng này trụ hạng. Thời gian còn lại để Bruce hoàn thành nhiệm vụ này là 13 trận đấu còn lại của Premier League.

Trước Steve Bruce, BLĐ Wolves cũng đề cập tới việc mời về cựu HLV của Charlton, Alan Curbishley và cựu HLV của QPR, Neil Warnock. Tuy nhiên cái tên Steve Bruce được coi là khả dĩ hơn cả khi tài năng của HLV này đã được kiểm chứng. HLV Warnock thì mới chỉ vừa góp mặt tại Premier League được có nửa mùa giải, trong khi Curbishley lại xa rời giải đấu này quá lâu rồi.

Steve Bruce đã từng dẫn dắt các đội bóng tại Premier League như Birmingham, Wigan, mới đây nhất là Sunderland. Với kinh nghiệm khá dày dặn, chiến lược gia 51 tuổi hoàn toàn đủ sức để dẫn dắt Wolves.

Có điều, 3 tháng với 13 trận đấu là khoảng thời gian quá ngắn để chiến lược gia này có thể trục vớt con tàu đang đắm Wolves. Nói cách khác, Steve Bruce sẽ không có nhiều thời gian để thử nghiệm cũng như tìm kiếm giải pháp thay đổi Wolves.

Tất nhiên, BLĐ đội chủ sân Molineux biết nhưng họ không còn nhiều sự lựa chọn. Dẫu sao Steve Bruce vẫn là một sự lựa chọn tốt nhất ở thời điểm này.
CHIP | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục