Wolfsburg tranh "hàng hot" với Liverpool

13:41 Thứ sáu 19/01/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ GFGN cho biết Wolfsburg muốn chiêu mộ tiền vệ Federico Redondo trong trường hợp Aster Vranckx rời khỏi đội bóng.

Theo nguồn tin từ GFGN, câu lạc bộ Wolfsburg xem tiền vệ của Argentinos Juniors, Federico Redondo là một sự lựa chọn tiềm năng thay thế cho Aster Vranckx

Tuy nhiên, quyết định chuyển nhượng với con trai của cựu tiền vệ nổi tiếng Fernando Redondo sẽ phụ thuộc vào việc Vranckx có đồng ý gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ hay không? Nếu tuyển thủ người Bỉ rời đi vào mùa hè thì Federico Redondo sẽ là một sự lựa chọn.

Hiện tại, tài năng trẻ 21 tuổi được trang Transfermarkt định giá khoảng 9 triệu euro và thu hút sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn như Liverpool, Manchester United và Real Madrid.

WOLFSBURG SEE FEDERICO REDONDO AS A POTENTIAL REPLACEMENT FOR ASTER VRANCKX - Bóng Đá

Federico Redondo được rất nhiều đội bóng lớn săn đón.

Trong khi đó, sau nửa mùa giải được cho mượn đến AC Milan, Vranckx trở về thi đấu khá tốt dưới thời của HLV Niko Kovac, nên Wolfsburg đang cố gắng đàm phán gia hạn với Vranckx khi giao kèo giữa hai bên sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2025.

Tuy nhiên, sau khởi đầu mạnh mẽ ở giai đoạn đầu mùa, Wolfsburg bắt đầu chững lại và tụt xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng Bundesliga, khiến cho tương lai của HLV Kovac cũng bị đặt nghi vấn. Việc này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến quyết định gia hạn của Vranckx.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 12:43 19/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục