William Saliba nôn nóng "phục thù" Porto

17:40 Thứ hai 11/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Standard, hậu vệ người Pháp thừa nhận Arsenal phải thắng Porto để khẳng định tham vọng tại đấu trường Champions League.

Sau thất bại tối thiểu trong trận lượt đi vòng 16 đội Champions League trước Porto, thầy trò Mikel Arteta sẽ có cơ hội "phục thù" đại diện Bồ Đào Nha vào giữa tuần này khi họ được chơi trên thánh địa Emirates. Giống như mọi cầu thủ Arsenal khác, William Saliba tỏ ra vô cùng hào hứng.

William Saliba nôn nóng

Arsenal chơi không tốt trên sân Dragao của Porto.

Theo Standard, khi được hỏi liệu bây giờ Arsenal có phải chứng tỏ vị thế của mình ở châu Âu hay không, William Saliba cho biết: “Có, tất nhiên. Chúng tôi phải giành chiến thắng và sẽ nỗ lực hết mình, chúng tôi rất nóng lòng được thi đấu vào thứ Ba". 

"Chúng tôi đã tập trung vào cuộc chạm trán với Brentford. Bây giờ chúng tôi sẽ chuẩn bị cho trận đấu với Porto trên sân nhà và chúng tôi sẵn sàng".

“Tôi nghĩ chúng tôi chơi không tệ trong bảy hoặc tám trận vừa qua. Bây giờ chúng tôi phải tiếp tục như thế này, bởi vì rất khó để đánh bại chúng tôi trên sân nhà và chúng tôi sẽ cống hiến hết mình”.

William Saliba nôn nóng

William Saliba nôn nóng muốn "phục thù" Porto.

Thầy trò Mikel Arteta đặt mục tiêu cao tại Champions League, vì vậy, họ cần đánh bại Porto để thể hiện tham vọng của mình.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:42 11/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục