West Ham vs Chelsea: 2 bàn; Bom tấn ra mắt

08:31 Chủ nhật 20/08/2023

TinTheThao.com.vnĐoàn quân HLV Mauricio Pochettino sẽ đối mặt với một thử thách khó khăn tại vòng 2 Premier League.

 

Đội hình dự kiến

West Ham

Areola; Coufal, Zouma, Aguerd, Emerson; Soucek, Ward-Prowse; Bowen, Paqueta, Benrahma; Antonio

West Ham vs Chelsea - Bóng Đá

 Đội hình dự kiến trận West Ham - Chelsea.

Chelsea

Sanchez; Disasi, Silva, Colwill; Gusto, Fernandez, Caicedo, Chilwell; Chukwueze, Sterling; Jackson

Lịch sử đối đầu

Trong 5 lần chạm trán gần nhất giữa hai đội, Chelsea chiếm ưu thế với 3 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ 1 lần thất bại trước đối thủ cùng thành phố.

Xét phong độ gần đây, hai đội đều không thể giành lấy chiến thắng ở vòng đấu đầu tiên. West Ham bị Bournemouth cầm hòa 1-1 và tỷ số tương tự cũng xuất hiện ở cặp đấu giữa Liverpool với Chelsea. 

Tình hình lực lượng

West Ham

HLV David Moyes có trong tay những nhân tố tốt nhất để chuẩn bị cho cuộc đối đầu này. Bên cạnh đó, tân binh James Ward-Prowse cũng có thể ra mắt.

Chelsea

Đoàn quân HLV Mauricio Pochettino đang chịu tổn thất lớn về mặt nhân sự khi đội trưởng Reece James dính chấn thương. Nhiều khả năng tân binh Malo Gusto sẽ trám vào khoảng trống mà ngôi sao người Anh để lại.

Gary Neville warns Mauricio Pochettino his Chelsea plans would be ‘destroyed’ without Ben Chilwell and Reece James - Bóng Đá

 James đã dính chấn thương.

Ngoài James, những Christopher Nkunku, Wesley Fofana và Benoit Badiashile nằm trong số những cái tên gặp chấn thương.

Tuy nhiên NHM The Blues có thể sẽ được đón chào màn ra mắt của bom tấn Moises Caicedo ở trận đấu này.

Nhân tố chủ chốt

West Ham

Đội bóng Tây London đã hòa Bournemouth ở vòng đấu đầu tiên. Tuy nhiên điểm tích cực là ngôi sao của họ - Jarrod Bowen đã mở tài khoản và thể hiện một màn trình diễn ấn tượng. Với phong độ như hiện tại, Bowen được kỳ vọng sẽ cải thiện đáng kể thành tích so với mùa giải trước (6 bàn), đặc biệt hơn là giúp The Hammers vượt qua một Chelsea đang trong giai đoạn tái thiết đội hình.

Chelsea

Dù không lập công ở cuộc đụng độ Liverpool, tuy nhiên tân binh Nicolas Jackson vẫn tiếp tục để lại dấu ấn với những pha xử lý mạnh mẽ, quyết đoán.

Chelsea - Bóng Đá

 Jackson đang là đầu tàu mới của Chelsea.

Tiền đạo người Senegal đang mang đến màu sắc mới cho hàng công The Blues mùa này. Vì vậy, trong cuộc đụng độ sắp tới, Jackson sẽ là cái tên được kỳ vọng giúp Chelsea giành lấy thắng lợi đầu tiên tại Premier League.

Dự đoán

West Ham cuối cùng đã bổ sung những gương mặt mới cho đội hình của họ. Đại diện phía Đông London nhanh chóng chốt hai thương vụ Edson Alvarez và James Ward-Prowse từ Ajax và Southampton.

Trong khi đó, đội bóng của Mauricio Pochettino cũng có cho mình những viện binh chất lượng trước thềm cuộc chạm trán này khi đưa về bộ đôi tiền vệ tài năng Moises Caicedo và Romeo Lavia.

Đáng chú ý, Chelsea chỉ thắng 1 trong 6 chuyến làm khách gần nhất đến Sân vận động London. Vì thế dù sở hữu một đội hình vượt trội, họ cũng sẽ gặp vô vàn khó khăn khi phải hành quân đến thánh địa của The Hammers, dù thầy trò Pochettino đang khát khao chiến thắng sau khi chỉ giành được 1 điểm ở trận đấu với Liverpool.

Dự đoán kết quả (theo Whoscored): West Ham 1-1 Chelsea

Trường Sơn | 08:01 20/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục