Wenger tiết lộ lý do Sancho đá chính trong trận đại thắng của Tam Sư

10:36 Chủ nhật 04/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng Arsenal có những nhận xét về đóng góp của Jadon Sancho ở cuộc đấu của tuyển Anh với Ukraina.

Arsene Wenger đã chia sẻ những gì mà người hâm mộ Manchester United có thể mong đợi từ Jadon Sancho, sau khi cầu thủ trẻ này được ra sân ở cuộc đấu giữa đội tuyển Anh với Ukraine. Đây là một tuần đáng nhớ với Sancho khi trước đó, cựu sao Borussia Dortmund cũng vừa hoàn tất thỏa thuận gia nhập Manchester United.

Sau khi vừa cập bến Man Utd, Sancho được ưu tiên hơn Jack Grealish trong đội hình xuất phát gặp Ukraina. Đây là điều khiến nhiều người lạ lẫm nhưng đối với Arsene Wenger, chiến lược gia người Pháp có những nhận xét thẳng thắn.

Wenger đã tiết lộ lý do tại sao Southgate chọn Jadon Sancho thay vì ngôi sao của Aston Villa. Cựu huấn luyện viên của Arsenal cho rằng chính khả năng rê dắt bóng của Sancho đã khiến cầu thủ này khác biệt với bất kỳ ai khác trong đội tuyển Anh.

Arsene Wenger perfectly outlines what Man Utd fans can expect from Jadon Sancho - Bóng Đá

Sancho được lựa chọn ở cuộc đấu với Ukraina.

Wenger chia sẻ với beIN SPORTS:

Southgate muốn tấn công vào hai bên cánh mà hệ thống mà Ukraine đang tổ chức tốt."

"Nhiều người hỏi tại sao Jack Grealish không thi đấu. Tôi nghĩ Jadon Sancho là sự pha trộn giữa Grealish và một cầu thủ chạy cánh."

"Sancho là một cầu thủ rất sáng tạo, tương tự như Grealish, nhưng cậu ấy rê bóng xuất sắc hơn và đó là lý do tại sao Sancho được ưu tiên tối nay."

CEO Dortmund phát biểu về Sancho: 

 
Minh Trí | 10:06 04/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục