Warriors tiếp tục bất bại, chủ tịch Lacob vào tận 'hậu trường' ăn mừng

14:50 Thứ năm 06/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Với thắng lợi 121-104 trước LA Clippers mới đây, Golden State Warriors đã nâng thành tích mùa này của họ lên thành 4-0.

Chứng kiến thắng lợi quá áp đảo của đội nhà, đồng sở hữu đội bóng - Joe Lacob đã vào tận phòng thay đồ để chúc mừng các cầu thủ, cũng như nhấn mạnh thông điệp "Đây mới chính là những gì chúng ta chờ đợi."

Trở lại với diễn biến của trận đấu, tuy thường xuyên để đối thủ cướp bóng (23 lần), nhưng nhờ khả năng phòng thủ khác chắc chắn, Warriors vẫn luôn giữ được một thế trận trên cơ hoàn toàn so với Clippers.

Có thể nói, trận đấu đã sớm kết thúc ngay trong hai hiệp đấu đầu tiên, khi đó là thời điểm đội chủ nhà dẫn tới 23 điểm với tỷ số 65-42. Để rồi dù Clippers đã rất nỗ lực trong thời gian còn lại, đặc biệt là hiệp đấu thứ 4, ghi 29 điểm so với 19 của Warriors, thì họ cũng chẳng thể thoát khỏi một thất bại.

Với thắng lợi này, Warriors đang là 1 trong 3 đội bóng còn lại vẫn chưa thua mùa này cùng với Rockets và Grizzlies, và thật trùng hợp khi cả 3 đội bóng này đều cùng nằm trong khu vực miền Tây.       

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục