Walcott: "Arteta có tin tưởng các cầu thủ không?"

08:36 Thứ năm 22/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên BBC Radio Five Live, Theo Walcott lo ngại Mikel Arteta có thể có vấn đề về niềm tin với một số cầu thủ Arsenal sau thất bại trước Porto.

Rạng sáng nay, Arsenal đã nhận một thất bại bất ngờ trên sân của Porto. Họ là người cầm bóng nhiều hơn nhưng Galeno mới là người định đoạt trận đấu với một cú sút miễn chê ở ngoài vòng cấm trong những phút bù giờ.

Theo Walcott doubts whether Mikel Arteta trusts certain Arsenal players after Champions League defeat to Porto - Bóng Đá

 Arsenal chỉ thay 1 người trong trận gặp Porto. 

Sau thất bại 0-1, cựu cầu thủ Arsenal, Theo Walcott lo ngại HLV Mikel Arteta có thể có vấn đề về niềm tin với một số cầu thủ Arsenal khi Mohamed Elneny, Fabio Vieira, Emile Smith Rowe, Reiss Nelson và Eddie Nketiah, không một ai được tung vào sân ở những phút cuối. 

"Tôi nhớ mình đã ở tình huống này trước đây và được vào sân ở vị trí tiền đạo," Walcott nói trên BBC Radio Five Live.

"Ví dụ, Martinelli có thể mệt mỏi, cậu ấy đã hoạt động hết công suất, cậu ấy đã làm việc rất chăm chỉ và đối đầu liên tục với hậu vệ cánh của đối thủ vào tối nay. Tất nhiên, vâng, (Martinelli) chuyền thiếu quan sát, mất bóng [dẫn đến bàn thắng của Porto], nhưng sau đó tôi phải đặt câu hỏi về chiều sâu đội hình này của Arsenal khi trận đấu bắt đầu – Mikel có tin tưởng các cầu thủ không?," Walcott đặt vấn đề. 

Trước Porto, Arsenal chỉ sử dụng đúng một quyền thay đổi người. Đó là trường hợp của Jorginho vào thay cho Leandro Trossard ở phút 74.

Ngọa Long | 08:06 22/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục