Vượt qua Hải Phòng, HLV Phan Thanh Hùng đặt mục tiêu vô địch

23:53 Thứ tư 05/08/2015

HLV Phan Thanh Hùng tự tin hướng đến ngôi vô địch, sau khi giành được chiến thắng 5-0 trước Hải Phòng tại bán kết cúp Quốc gia.

HLV Phan Thanh Hùng hài lòng với màn trình diễn của các học trò. (Ảnh: Trường Giang)

Bước vào trận đấu bán kết Cup Quốc Gia trên sân Hàng Đẫy, tưởng chừng sẽ là một đấu khó khăn cho Hà Nội T&T. Trái ngược với dự đoán thì thầy trò Phan Thanh Hùng đã áp đặt lối chơi lẫn thế trận lên Hải Phòng.

Việc để đối thủ kiểm soát thế trận khiến đội bóng Đất Cảng trở thành cựu vương của Cup Quốc Gia, HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ: “Tôi không biết nói gì hơn, bóng đá là vậy. Đội bóng kiểm soát thế trận tốt hơn thì sẽ có được chiến thắng”.

“Nếu Hà Nội tổ chức tốt hơn thì có lẽ tỷ số sẽ không dừng ở đó, có thể là 7 đến 8-0, ông Hoàng buồn bã nói.

Khi được hỏi về lối đá thô bạo của các cầu thủ Hải Phòng, cựu HLV U21 Hà Nội T&T nói: “Tôi không nghĩ đó là những tình huống ác ý, mọi người đừng nói quá lên như vậy. Các học trò của tôi đã thi đấu hết sức cho CLB”.

Chiến thắng “5 sao” của Hà Nội T&T trước Hải Phòng ngay trên sân Hàng Đẫy khiến HLV Phan Thanh Hùng không giấu nổi niềm vui, ông nói: “Các cầu thủ của tôi đã thi đấu tốt, kiểm soát bóng nhiều hơn đội bạn và bàn thắng sớm giúp chúng tôi thêm tự tin”.

“Đội trưởng Gonzalo cũng có ngày thi đấu xuất sắc khi đã ghi 2 bàn thắng quan trọng giúp đội bóng có được chiếc vé vào vòng chung kết gặp Bình Dương”, HLV 55 tuổi chia sẻ thêm.

Trận chung kết Cup Quốc Gia, Hà Nội T&T sẽ gặp đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng V-League 2014/15 nhưng HLV sinh năm 1960 vẫn tự tin nói: “Chúng tôi đã thi đấu tốt trong thời gian gần đây. Điều đó khiến tôi tự tin giành chiến thắng trước Becamex Bình Dương”.

Trường Giang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục