Vượt mặt M.U, Arsenal đoạt 'vũ công Samba' khiến Ronaldo tắt nụ cười

09:51 Thứ sáu 12/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnPháo Thủ tỏ ra nhanh tay hơn Quỷ Đỏ trong cuộc đua sở hữu chữ ký lý tưởng.

Rạng sáng hôm qua, lượt đi tứ kết Champions League đã khép lại. Trên sân nhà Old Trafford, Manchester United thất thủ 0-1 trước Barcelona. Cùng lúc trên đất Hà Lan, cựu siêu sao Quỷ Đỏ Cristiano Ronaldo cũng không được hưởng niềm vui trọn vẹn.

Bất chấp mở tỷ số cho Juventus bằng cú đánh đầu dũng mãnh, Bianconeri của CR7 vẫn bị cầm chân tại Johan Cruyff Arena. Cái tên ngăn chặn chiến thắng của Ronaldo và các đồng đội là David Neres. Phút 46, ngòi nổ Brazil có pha solo rồi dứt điểm về góc xa ngoạn mục, ấn định kết quả hòa 1-1.

Arsenal vượt mặt MU xúc Neres - Bóng Đá

 Neres chặn đứng ngày vui của CR7.

Neres đang thể hiện phong độ cực cao ở mùa giải hiện tại. Từ đầu mùa, ngôi sao 22 tuổi đã cán mốc 12 bàn thắng cùng 15 đường kiến tạo cho Ajax. Những màn trình diễn ấn tượng giúp anh lọt vào tầm ngắm của 1 loạt CLB lớn, bao gồm Manchester United và Arsenal.

Cả Quỷ Đỏ lẫn Pháo Thủ đều đánh giá Neres là sự tăng cường lý tưởng cho vai trò công phá cánh phải. Theo tiết lộ từ Metro, đội chủ sân Emirates đang nhanh tay hơn khi đã bắt đầu tiến hành đàm phán với trụ cột Ajax về thương vụ tiềm năng.

Được biết đại diện Hà Lan muốn thu về ít nhất 35 triệu bảng. 1 ông lớn Premier League khác là Chelsea cũng bày tỏ sự quan tâm, nhưng khó lòng được như ý bởi án cấm chuyển nhượng từ FIFA.

Phụng Sồ | 08:55 12/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục