Vượt mặt Kane và Sterling, sao Man Utd xuất sắc nhất trận Anh - Đức

05:59 Thứ tư 30/06/2021

TinTheThao.com.vnĐội trưởng Quỷ đỏ đã thể hiện một màn trình diễn cực kỳ thuyết phục, qua đó giúp đội nhà giữ sạch mành lưới.

Trước một đội bóng được đánh giá cao như tuyển Đức, đoàn quân HLV Gareth Southgate thi triển lối chơi cực kỳ thận trọng để chờ đợi sơ hở của đối thủ. Và với những ngôi sao có khả năng chớp thời cơ tốt, họ đã thành công trong việc xuyên thủng mành lưới Manuel Neuer, qua đó giành lấy tấm vé lọt vào vòng tứ kết.

Sau trận đấu, các CĐV dành rất nhiều lời khen cho bộ ba như Raheem Sterling, Harry Kane và Jack Grealish. Tuy nhiên giới chuyên môn lại đánh giá cao hơn màn trình diễn đến từ các ngôi sao nơi hàng phòng ngự Tam Sư, điển hình là Harry Maguire.

Harry Maguire = Star of the Match - Bóng Đá

 Maguire đã có một màn trình diễn ấn tượng.

Trung vệ thuộc biên chế Manchester United đã có một trận đấu ấn tượng. Sự góp mặt của anh tạo ra vô vàn chướng ngại cho những chân sút bên phí tuyển Đức.Thống kê chỉ ra, Maguire giành chiến thắng trong tất thảy cả 6 pha không chiến mà anh tham gia, 4/6 tình huống tranh chấp tay đôi dưới mặt đất thành công, 4 lần phá bóng giải nguy cho đội nhà.

Bên cạnh đó, cựu sao Leicester City còn cho thấy khả năng luân chuyển bóng ấn tượng với 88% số đường chuyền đi đúng địa chỉ cùng 4 đường chuyền chính xác vào khu vực 1/3 sân đối thủ.

Trước những đóng góp quá tích cực vào lối chơi chung, anh đã được ban tổ chức trao giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Maguire phát biểu sau trận

 
Trường Sơn | 05:29 30/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục