Vừa xong Champions League, sao Nam Mỹ đã đi Copa America

13:07 Thứ hai 08/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Gần như các ngôi sao Nam Mỹ vừa tham dự trận chung kết Champions League sẽ không có thời gian để xả hơi, bởi họ phải ngay lập tức bay về tham dự Copa America.

Các ngôi sao Nam Mỹ của Barcelona sẽ không có thời gian xả hơi. Ảnh: Internet.

Thủ môn của Barcelona, Claudio Bravo là người đầu tiên bay về quê nhà Chile để hội quân cùng đội tuyển quốc gia Chile. Anh đã quyết định không tham dự lễ ăn mừng của Barcelona một ngày sau trận chung kết.

Ba ngôi sao khác của Barcelona là Lionel Messi, Mascherano và Neymar cũng phải tham dự cùng đội tuyển quốc gia, tuy nhiên họ đã kịp tham gia vào lễ ăn mừng cú ăn ba của Barcelona một ngày sau đó.

Cả ba cầu thủ này sẽ bay về Nam Mỹ vào ngày mai để tham dự Copa America.

Phát biểu trên báo chí, trung vệ Mascherano cho rằng Copa America vẫn là một giải đấu vô cùng quan trọng, và anh cùng các đồng đội sẽ tập trung hết sức cho giải đấu này:

“Mùa giải vẫn chưa kết thúc ở đây. Ngay bây giờ tôi sẽ có một thử thách lớn hơn với ĐTQG. Nhiệm vụ với Barcelona đã kết thúc, và Copa America luôn là một mục tiêu mà tôi muốn cống hiến.”

Ngoài các ngôi sao của Barcelona, thì đội bóng thua cuộc ở chung kết, Juventus có ba ngôi sao sẽ tham dự giải đấu này, đó là Pereyra, Tévez và Vidal. Các ngôi sao của hai đội tuyển Chile và Argentina.

 

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục