Vừa sang Italia, PSG đã chốt xong giá mua Cavani

08:23 Thứ sáu 05/07/2013

Chỉ sau 1 buổi đàm phán ngắn gọn ở thủ đô Roma tối qua, Giám đốc thể thao Leonardo và Giám đốc điều hành Jean-Claude Blanc đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Edinson Cavani với mức giá 63 triệu euro, số tiền mua đứt hợp đồng của chân sút Uruguay.

Trong 2 ngày trở lại đây, PSG bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành Edinson Cavani, mục tiêu số 1 của Chelsea sau khi mất Radamel Falcao vào tay Monaco. Đây không phải là tin đồn được báo giới Pháp thêu dệt bởi đích thân tân HLV Laurent Blanc đã lên tiếng thừa nhận. Ngay lập tức, các tỉ phú Trung Đông đã mở hầu bao để Giám đốc thể thao Leonardo săn đuổi tiền đạo này.


Theo tiết lộ từ SportMediaset, vào chiều qua, Leonardo và Giám đốc điều hành Jean-Claude Blanc đã chính thức đáp chuyến bay tới Italia. Trong buổi tối cùng ngày, 2 vị lãnh đạo này đã có buổi đàm phán trực tiếp với BLĐ Napoli tại Filmauro (thủ đô Roma).

Chỉ trong buổi gặp đầu tiên, PSG đã đạt được thỏa thuận mức giá chuyển nhượng. Cụ thể, PSG sẵn sàng bỏ ra 64 triệu euro để sở hữu Edinson Cavani. Đây cũng là số tiền đủ để mua đứt hợp đồng của chân sút người Uruguay. Theo SportMediaset, Napoli đã đồng ý. Vấn đề còn lại chỉ nằm ở cái gật đầu của Cavani.

Sở dĩ thương vụ này sớm đạt được thỏa thuận bởi Leonardo đã từng thành công trong việc đưa Lavezzi về PSG từ Napoli hồi mùa Hè năm ngoái. Đây rõ ràng là tin đáng ngại với Chelsea bởi đội bóng áo xanh là những người đặt vấn đề đầu tiên với Cavani. Tuy nhiên, do ngần ngại với mức chi quá cao, The Blues đã không thể dứt điểm thương vụ này.

Một trong những người vui nhất nếu PSG có được Cavani là Ibrahimovic, người đã đánh tiếng đòi rời Parc des Princes vì nghi ngờ tham vọng của đội bóng. Tuy nhiên, nếu được đá cặp với Cavani ở mùa giải tới, chân sút người Thụy Điển sẽ có thêm cơ hội chinh phục các danh hiệu lớn. Đó là điều kiện cơ bản để PSG giữ Ibra ở lại.

“Dường như mọi chuyện đã xong. Sẽ có thêm một cầu thủ lớn của Serie A rời Italia để tới PSG. Tôi hi vọng bản hợp đồng này của PSG sẽ thành công. Cavani - Ibra là một cặp đôi hoàn hảo. PSG sẽ được củng cố sức mạnh đáng kể”, Raiola, người đại diện của Ibra chia sẻ.

Tờ Mediaset cho biết, thương vụ này có thể sẽ hoàn tất vào cuối tuần này, hay chậm nhất là vào thứ Hai và thứ Ba tuần tới.
Hải Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục