Vừa lập hat-trick, Roberto Firmino cũng không được Joao Felix để mắt

16:36 Thứ ba 19/10/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Brazil vừa có cú hat-trick vào lưới Watford cuối tuần qua, nhưng anh bị Joao Felix loại khỏi bộ ba tấn công của Liverpool.

Rạng sáng mai, Liverpool sẽ có chuyến làm khách trên sân Atletico Madrid trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League. Đây cũng là trận đấu đáng chú ý nhất loạt trận giữa tuần này. The Kop hiện đang dẫn đầu bảng B với thành tích toàn thắng cả 2 vòng đầu tiên, đem về 6 điểm. Atletico xếp sau chỉ với 2 điểm kém hơn.

Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp có màn chạy đà hoản hảo trước trận đại chiến rạng sáng mai bằng thắng lợi tưng bừng 5-0 trước Watford cuối tuần qua. Bộ ba tấn công của Liverpool là Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino đều nổ súng. Đáng chú ý, Firmino có cho mình cú hat-trick. Số 9 vì vậy được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng trước Atletico Madrid.

Joao Felix overlooks Roberto Firmino as he gives thoughts on Liverpool front-three - Bóng Đá

 Firmino vừa có cú hat-trick vào lưới Watford.

Thế nhưng cú hat-trick của Firmino dường như không khiến Joao Felix bận tâm. Phát biểu trước trận đấu, tài năng người Bồ Đào Nha cho biết: “Chúng tôi mong đợi một đội bóng rất mạnh. Tất cả chúng tôi đều hiểu rõ, đó là Liverpool. Họ là một đội bóng tuyệt vời, đặc biệt là hàng công của họ, điều đó thật tuyệt vời. Nhưng chúng tôi đã chuẩn bị để đối đầu với họ và chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để giành chiến thắng.

Mohamed Salah nguy hiểm, Sadio Mane nguy hiểm. Diogo Jota nguy hiểm. Ở tuyến sau, họ cũng nguy hiểm nên đây sẽ là một trận đấu khó khăn.

Áp lực mà họ gây ra có thể cho chúng tôi nhiều không gian để chơi, nhưng cũng có thể không. Chúng tôi chỉ cần chuẩn bị cho cả hai tình huống.”

Luis Suarez từng một thời là sát thủ đáng sợ của Liverpool

 
Endo | 15:38 19/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục