Vừa đến Barca, thủ môn Stegen hết lời ca ngợi Messi và đồng đội mới

15:05 Thứ hai 26/05/2014

(TinTheThao.com.vn) – Thủ thành mới của Barcelona, Marc Andre ter Stegen vừa có buổi phỏng vấn với BarcaTV để chia sẻ về vụ chuyển nhượng, về đội bóng mới và về những trải nghiệm đầu tiên tại Tây Ban Nha.

Ter Stegen khá tự tin sẽ phù hợp với phong cách tại Barcelona và mong muốn giúp các đồng đội có một chốt chặn đáng tin cậy sau lưng họ.

Thủ môn 22 tuổi người Đức nói: “Tôi nghĩ tố chất của tôi phù hợp tại Barcelona. Tôi thích bóng đá tại đây và muốn thể hiện năng lực sớm nhất trong tương lai”.

Stegen ca ngơi đội bóng mới và tự tin vào bản thân

Nói về người tiền nhiệm Victor Valdes trong khung gỗ, Ter Stegen cho biết: “Anh ấy đã có những năm tháng vinh quang tại đây với vô số danh hiệu. Rõ ràng Valdes là một phần lịch sử và để lại cái bóng quá lớn. Nhưng tôi khá tự tin với tương lai của mình ở phía trước”.

Về mùa giải đầu tiên tại Nou Camp, cựu thủ môn của Monchengladbach sẽ phải làm quen rất nhiều đồng đội mới: “Tôi may mắn vì được thi đấu bên cạnh những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Thật tốt khi thi đấu cùng chiến tuyến với họ thay vì phải đối đầu. Với tôi, Messi là cầu thủ vô cùng hiếm có và tài năng bậc nhất thế giới, chúng tôi sẽ cùng nhau hướng về phía trước cùng Barcelona”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục