Vừa bị sa thải, Mourinho lại chuẩn bị phải hầu tòa

19:29 Thứ bảy 19/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Những tháng ngày u ám vẫn chưa chịu buông tha HLV Jose Mourinho, khi tháng Giêng này ông sẽ ra tòa điều trần về sự việc liên quan đến bác sĩ Eva Carneiro.

watermarked-3a1

 

Theo những thông tin mới đây từ tờ Mirror, nữ bác sĩ Eva Carneiro đã hoàn tất các thủ tục pháp lý để có thể tiến hành một phiên tòa đối chất với Mourinho về những việc đã xảy ra trong quá khứ.

Phiên tòa dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 06/01 tới đây, trong đó ngoài Mourinho và Eva Carneiro, Hazard cũng sẽ có mặt để trả lời những câu hỏi liên quan đến sự việc.

Theo truyền thông Anh, Chelsea đã rất nỗ lực để phiên tòa này không diễn ra bằng việc thuyết phục Eva Carneiro trở lại đội bóng làm việc. Tuy nhiên nữ bác sĩ này đã từ chối, và kiên quyết phải kiện Chelsea và Mourinho.

Vụ lùm xùm giữa Mourinho và Carneiro xảy ra vào tháng 08 vừa qua, khi chiến lược gia người Bồ đã mắng nữ bác sĩ này là "C*n đ*", sau khi cô tự ý vào sân chăm sóc cho Eden Hazard trong những phút cuối trận khai mạc Ngoại hạng Anh 2015-2016 của Chelsea (hòa Swansea 2-2) trên sân nhà Stamford Bridge. 

Xú | 19:00 19/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục