Vừa "ăn hai", Luis Enrique liền đòi "ăn ba"

08:09 Chủ nhật 31/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Barcelona đã hoàn tất cú "ăn hai" với chức vô địch La Liga và cúp Nhà vua. Song, HLV Luis Enrique vẫn chưa muốn dừng lại.

Niềm vui của các cầu thủ Barcelona. Ảnh: Internet.

Rạng sáng nay, Barcelona hạ Athletic Bilbao với tỷ số 3-1 trong trận chung kết cúp Nhà vua. Như vậy, họ đã hoàn thành 2/3 mục tiêu trên chặng đường chinh phục cú "ăn ba". Sắp tới, Barcelona sẽ đối mặt với thử thách cuối cùng mang tên Juventus ở chung kết Champions League diễn ra tại Berlind ngày 7/6.

Chia sẻ với báo chí, HLV Luis Enrique không giấu tham vọng của mình. Ông nói: "Chúng tôi đã có hai danh hiệu, nhưng đội bóng muốn có tiếp chiếc cúp thứ ba. Điều đó sẽ rất tuyệt vời. Nó phản ánh đúng thái độ và những gì đội bóng xứng đáng nhận được.

Thật đã làm sao khi Barcelona giành cúp Nhà vua trước Bilbao trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của cổ động viên đối thủ. Dù các cules trội hơn về quân số, nhưng đội khách lại tỏ ra ồn ào hơn. Bởi vậy, chiến thắng này rất có ý nghĩa và làm chúng tôi sướng rơn. Barcelona muốn tận dụng cơ hội này để tạo nên lịch sử lần nữa."

Trận này, Messi tiếp tục toả sáng rực rỡ với cú đúp. Chứng kiến màn trình diễn của cậu học trò, HLV Luis Enrique không ngớt lời khen ngợi số 10. "Hậu vệ phải Balenziaga đang ở đỉnh cao phong độ, và nhận được sự bọc lót rất tốt từ các cầu thủ khác. Do đó, khi chứng kiến bàn thắng của Messi, tôi không thể tin vào mắt mình.

Balenziaga là cầu thủ giỏi, nhưng rất khó để chặn Messi. Anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới," HLV Luis Enrique nói thêm.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục