Vũ Thị Trang goi Tiến Minh là "chồng", xưng "vợ"

02:05 Thứ sáu 12/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tay vợt nữ Vũ Thị Trang là người góp công lớn vào chiến thắng mở màn của Nguyễn Tiến Minh ở Olympic Rio 2016.

Vũ Thị Trang làm HLV cho Tiến Minh tại Olympic Rio. Ảnh: Internet.

Tối 11/8 Nguyễn Tiến Minh ra quân ở bảng E tại Olympic, đối đầu tay vợt có thể hình lý tưởng của Nga Vladimir Malkov. 

Trước đối thủ cao to đến từ châu Âu, Tiến Minh chỉ có thể giành chiến thắng kịch tính 2-1 (15-21, 21-9, 21-13), qua đó tạm chia sẻ vị trí dẫn đầu với Lin Dan (Trung Quốc).

Một trong những điểm nhấn lớn nhất của trận đấu này chính là việc Vũ Thị Trang trở thành HLV "bất đắc dĩ" cho Tiến Minh. Được biết ngoài thi đấu Trang và Minh kiêm luôn nhiệm vụ góp ý về chuyên môn cho nhau bởi họ không có HLV theo cùng.

Trong giờ nghỉ giải lao giữa các hiệp, máy quay lia cận cảnh hình ảnh Vũ Thị Trang. Tay vợt nữ 9x không ngừng góp ý với bạn trai bằng cách xưng hô vợ - chồng tình tứ: "Nó (ý nói đối thủ) chặt trên lưới thì chồng kê lại. Nó đẩy thì chồng đẩy."

Dù người hâm mộ cầu lông đã biết đến chuyện tình đẹp của Tiến Minh và Vũ Thị Trang nhiều năm nay, chuyện họ về chung một nhà cũng chỉ còn là vấn đề thời gian. Tuy nhiên nhiều người vẫn tỏ ra thích thú bởi đây gần như là lần đầu tiên mà Vũ Thị Trang xưng hô thân mật đến vậy với Tiến Minh trên sóng truyền hình. Lâu nay họ vẫn được xem là những VĐV rất kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Nam Anh | 02:05 12/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục