Vụ Pogba: PSG khiến NHM chóng mặt

11:45 Thứ bảy 20/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Rút lui rồi lại tái khởi động. PSG đang khiến người hâm mộ chóng mặt trong phi vụ theo đuổi tiền vệ Paul Pogba.

PSG muốn có Paul Pogba. Ảnh: Internet.

Tháng trước, báo chí cho biết PSG đã rút lui khỏi cuộc đua giành chữ ký tiền vệ Paul Pogba. Thậm chí, nguồn tin từ Pháp còn cho biết PSG chê Pogba có giá chuyển nhượng quá đắt. Nhưng nay, tờ Sport.es đưa tin PSG đang tái khởi động phi vụ này.

Theo đó, nhà vô địch Ligue 1 sẽ chi tới 98 triệu euro để thuyết phục Juventus bán tiền vệ người Pháp. Hiện tại, phi vụ Paul Pogba đang tạo ra cuộc chiến ba cánh quân với Manchester City, Barcelona và PSG. Có thời điểm, Man City dự định tung ra gần 100 triệu euro để mua Pogba.

Song, cựu tiền vệ Manchester United lại thích đến Barcelona hơn Man City hay PSG. Tuy nhiên, Barcelona đang gặp rào cản từ án phạt cấm chuyển nhượng nên chưa thể mua Pogba. Ngoài ra, họ cũng đang cân nhắc khả năng kham mức lương tới 12 triệu euro/năm cho cầu thủ này.

Nhưng từ thành Turin, Juventus vẫn đang tỏ ra cứng rắn trong phi vụ này khi kiên quyết không bán Paul Pogba. Giám đốc điều hành Beppe Marotta tuyên bố chỉ để Pogba ra đi khi nào cầu thủ này quyết định muốn rời Ý.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục