Vòng 17 Ligue 1: Falcao lập hat-trick sau 4 năm, Monaco tạm soán ngôi Nice

07:09 Chủ nhật 11/12/2016 | 1

TinTheThao.com.vnRadamel Falcao cho thấy duyên ghi bàn đáng sợ của mình khi giúp Monaco có thắng lợi đậm đà, qua đó tạm thời vươn lên dẫn đầu BXH Ligue 1.

falcao

Falcao đem về chiến thắng huỷ diệt cho Monaco trên sân khách. 

Đội hình ra sân của Monaco không có quá nhiều xáo trộn khi Falcao và Germain tiếp tục là 2 tiền đạo mũi nhọn, hỗ trợ là bộ tứ Bernado Silva, Fabinho, Bakayoko và Thomas Lemar.

Ngay những phút đầu trận, Monaco đã cho thấy sức mạnh của mình khi lấn lướt về mặt lối chơi. Sự nỗ lực đó được hiện thực hoá bằng bàn thắng ngay ở phút thứ 2 của hậu vệ Sidibe. Cầu thủ người Pháp tung ra cú dứt điểm chéo góc làm bó tay thủ thành Prior của Bordeaux.

2 phút sau đó, Monaco nhanh chóng gia tăng cách biệt sau tình huống cắt mặt dứt điểm cực nhanh của Falcao. Có 2 bàn thắng chóng vánh, Monaco dễ dàng lái trận đấu theo ý mình muốn. Trong khi đó, Bordeaux gặp sức ép nặng nề về tâm lý khi những pha tấn công của đội chủ nhà thường rất nhạt nhoà.

Bước sang hiệp 2, Monaco tiếp tục cho thấy sức mạnh vượt trội khi có thêm 2 pha lập công nữa ở các phút 50 và 63. Người ghi bàn trực tiếp không ai khác ngoài Falcao. Tiền đạo người Colombia có cho mình một hat-trick và cũng là pha lập công thứ 10 sau 11 lần ra sân tại Ligue 1.

Thắng trận 4-0, Monaco tạm thời chiếm lấy vị trí của Nice, đội sẽ có chuyến làm khách vô cùng khó khăn tại Parc des Princes của PSG vào đêm nay. Monaco hiện đang có 39 điểm, bằng với Nice nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Kết quả một số trận đấu đáng chú ý khác, Marseille dù phải làm khách trên sân Dijon nhưng cũng có chiến thắng 2-1. Ngoài Bordeaux, tất cả các đội chủ nhà khác đều giành chiến thắng như Nancy, Lille, Bastia và Toulouse.

Xem lại thắng lợi huỷ diệt của Monaco trước Bastia tuần trước:

Kết quả loạt trận cùng giờ và BXH Ligue 1:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 06:45 11/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục