Vòng 10 Ligue 1: Cựu sao M.U giúp Lyon thoát khỏi thất bại

06:59 Thứ bảy 17/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sau ba năm, hậu vệ Rafael mới lại ghi được bàn thắng khi giúp Lyon tìm được trận hòa 1-1 trên sân Stade Louis II của AS Monaco trong trận đấu sớm vòng 10 Ligue 1 diễn ra rạng sáng nay.

Rafael ghi bàn giúp Lyon hòa Monaco 1-1. Ảnh: Internet.

Chủ nhà AS Monaco có khởi đầu rất tốt khi tạo ra nhiều tình huống ghi bàn ngon ăn. Song, tất cả đều không thể được chuyển hóa thành bàn thắng vì sự vô duyên của các tiền đạo. Dù vậy, cũng phải nói thêm rằng, thủ môn Anthony Lopes đã chơi rất xuất sắc khi cản phá thành công nhiều pha hãm thành nguy hiểm do AS Monaco tạo ra.

Nhưng tới phút 39, lưới của Anthony Lopes bị rung lên khi cầu thủ 20 tuổi Mario Pašalić - được cho mượn từ Chelsea có pha bật cao đánh đầu mang về bàn mở tỷ số cho đội bóng xứ Công quốc. Sang hiệp 2, Monaco vẫn giữ được thế trận rất tốt đến khi trung vệ Wallace bất ngờ nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài sau pha tắc bóng thô bạo với Rachid Ghezzal ở phút 66.

Cục diện của trận đấu cũng thay đổi từ đây. Lyon nhờ lợi thế hơn người đã tỏ ra lấn lướt. Tuy nhiên, nhà cựu vô địch Ligue 1 lại không thể tạo ra được những cơ hội ghi bàn ngon ăn rõ rệt trong thời gian còn lại. Dù vậy, đến phút 84 thì đội khách mới tìm được bàn san bằng tỷ số do công Rafael sau pha chớp thời cơ rất nhanh trong pha bóng lộn xộn trước khung thành thủ môn Subašić.

Với Rafael, đây là pha lập công đầu tiên của anh trong màu áo Lyon mùa này, đồng thời mất đến ba năm hậu vệ người Brazil mới ghi tên trên bảng tỷ số. Trong thời gian ngắn ngủi còn lại, không bên nào ghi thêm được bàn thắng, qua đó chấp nhận kết quả hòa 1-1. Được biết, đây là trận hòa thứ 4 liên tiếp của AS Monaco trên mọi đấu trường.

Thiên Yết | 06:00 17/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục