Với Mbappe và 3 bom tấn, đội hình Arsenal khủng ra sao?

20:19 Thứ bảy 08/07/2023

Mâu thuẫn giữa Real Madrid và Paris Saint-Germain có thể mang đến cho Arsenal cơ hội chiêu mộ Kylian Mbappe.

 
Rice, Havertz, Timber và sơ đồ Arsenal có thể sử dụng ngày khai màn - Bóng Đá

 Thủ môn: Aaron Ramsdale. Dù từng bị hoài nghi về đẳng cấp ở thời điểm mới cập bến Emirates, giờ đây, Ramsdale đã được xem như một thủ môn hàng đầu Premier League. 

Đội hình cực khủng của Arsenal sau thương vụ kỷ lục  - Bóng Đá

 Hậu vệ cánh trái: Oleksandr Zinchenko. Ngay trong mùa giải đầu tiên khoác áo Arsenal, Zinchenko đã chiếm lấy suất đá chính của Kieran Tierney và trở thành một nhân tố đặc biệt quan trọng tại Emirates. 

NÓNG! Arsenal đạt thỏa thuận với trung vệ trụ cột - Bóng Đá

 Trung vệ: William Saliba. Ngôi sao người Pháp mới đây đã cam kết tương lai với Arsenal thông qua một bản hợp đồng dài hạn.

Ký Timber, Arsenal sẽ tránh cú sốc của vết xe đổ - Bóng Đá

 Trung vệ: Jurrien Timber. Hậu vệ thuộc biên chế Ajax Amsterdam đang trên đường chuyển đến Emirates, và chắc chắn Arsenal sẽ không cất bản hợp đồng đắt giá của mình lên băng ghế dự bị. 

‘I don’t watch football!’ Ben White reveals he snubbed Man City win against Liverpool - Bóng Đá

 Hậu vệ cánh phải: Ben White. Dù quan tâm đến Joao Cancelo, nhưng ngân sách hiện tại khó lòng cho phép Arsenal ký kết thêm một bản hợp đồng bom tấn. Vì vậy, Ben dự kiến vẫn sẽ giữ được suất đá chính của mình.

Declan Rice quá đắt đỏ - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm: Declan Rice. Arsenal và West Ham United đã tìm được tiếng nói chung về một thương vụ tổng trị giá 105 triệu bảng, nên dự kiến, sẽ sớm có thông báo chính thức về sự hiện diện của Rice tại Emirates. 

Nước đi nào tiếp theo khi Arsenal tiêu xong 200 triệu bảng? - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm: Martin Odegaard. Dù tuyến giữa của Pháo thủ đang trải qua nhiều biến động trong mùa Hè này, vị trí của Odegaard hiển nhiên sẽ không bị lung lay. 

Paul Merson gives verdict on Arsenal signing Kai Havertz from Chelsea - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm: Kai Havertz. Nhiều khả năng, Havertz và Odegaard sẽ được bố trí thi đấu cao hơn so với Rice trong tuyến giữa, đảm nhận nhiệm vụ thiên về tấn công. 

Chấm điểm Arsenal - Bóng Đá

 Tiền đạo cánh trái: Gabriel Martinelli. Sau khi trải qua mùa giải bùng nổ nhất trong sự nghiệp, chân sút người Brazil đang được dự đoán sẽ còn tỏa sáng hơn vào mùa tới.

Đội hình Arsenal hoàn thiện với Declan Rice - Bóng Đá

 Tiền đạo cánh phải: Bukayo Saka. Tuy đã sa sút ở giai đoạn cuối mùa trước vì bị 'vắt kiệt sức', nhưng sau kỳ nghỉ Hè, dự kiến Saka sẽ lấy lại trọn vẹn thể lực và bùng nổ trở lại.

Mua Mbappe, mũi tên trúng hai đích của Arsenal - Bóng Đá

 Tiền đạo trung tâm: Kylian Mbappe. The Independent khẳng định Arsenal là bến đỗ ưa thích của Mbappe ở Premier League, và nếu thực sự có cơ hội chiêu mộ chân sút người Pháp, chắc chắn Pháo thủ sẽ dốc toàn lực để huy động ngân sách chuyển nhượng. 

Với Mbappe và 3 bom tấn, đội hình Arsenal khủng ra sao? - Bóng Đá

 Đội hình 'mơ ước' của Arsenal mùa tới.

Huỳnh Phong | 19:16 08/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục