'Với Liverpool, City sẽ không bao giờ tiệm cận đến United'

10:04 Thứ ba 06/08/2019

TinTheThao.com.vnMột người cũ của Liverpool vừa có những phát biểu đáng chú ý về mối quan hệ của đội chủ sân Anfield với 2 đối thủ thành Manchester.

Tổng cộng 38 danh hiệu vô địch quốc gia, 9 cúp châu Âu và một câu chuyện dài về sự thù hằn - đó là tất cả những gì mà cặp kỳ phùng địch thủ Liverpool - Manchester United làm được sau quãng thời gian dài tranh đấu. Chưa bao giờ sự thù địch giữa 2 cái tên này giảm bớt, dù cho hoàn cảnh thăng trầm có thể khác nhau tùy giai đoạn.

Gần đây, nhiều NHM Liverpool dường như bắt đầu ‘chĩa mũi dùi’ về phía Manchester City khi họ trở thành chướng ngại lớn nhất của Lữ đoàn Đỏ trong công cuộc chinh phục các danh hiệu quốc nội. Tuy nhiên, theo cựu tiền vệ của Liverpool, Danny Murphy, sự kình địch giữa The Kop và The Citizens sẽ không bao giờ sánh được với những gì Liverpool và Man United ‘dành cho nhau’.

Murphy: 'The City & Liverpool rivalry will never get close to the United rivalry' - Bóng Đá

Cựu cầu thủ của Liverpool, Danny Murphy cho rằng mối thâm thù giữa Liverpool và Man United sẽ không bao giờ phai nhạt.

‘’Tôi đã lớn lên và ghét Man United một cách tự nhiên. Sự cạnh tranh giữa Liverpool và Man City chỉ đang ở giai đoạn rất sơ khai. Với Liverpool, sự đối đầu với Man City sẽ không bao giờ tiệm cận đến sự kình địch với Manchester United.’’

Sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, Manchester United đã đánh mất vị thế vốn có, trở nên lu mờ so với người hàng xóm giàu có. Tuy nhiên, không vì thế mà các CĐV của Quỷ Đỏ ngừng đặt hy vọng vào đội nhà; và với những động thái mạnh tay trên kỳ chuyển nhượng hè 2019, United chắc chắn nuôi tham vọng không nhỏ về một sự trở lại mạnh mẽ.

Xem huyền thoại Liverpool ăn mừng bàn thắng của Shaqiri vào lưới của Manchester United trong cabin bình luận:

Ngọc Bách | 09:03 06/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục