Với 2 sự thay đổi, Sir Alex có thể giúp Man Utd trở nên đáng gờm

20:21 Thứ ba 23/11/2021 | 8

TinTheThao.com.vnManchester United sở hữu một đội hình chất lượng và mọi thứ có thể trở nên khác biệt dưới sự chỉ đạo của Sir Alex Ferguson.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, HLV Ole Gunnar Solskjaer mang về 3 tân binh chất lượng gồm Jadon Sancho, Raphael Varane và Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, sự nghèo nàn về mặt chiến thuật khiến Solskjaer mất việc.

Với một huyền thoại nổi tiếng "liệu cơm gắp mắm" như Sir Alex Ferguson, chắc hẳn Man Utd sẽ có thành tích tốt hơn nhiều. Thậm chí Quỷ đỏ có thể cạnh tranh sòng phẳng chức vô địch ở thời điểm này.

Với 2 sự thay đổi, Sir Alex có thể biến Man Utd thànhƯ CV vô địch - Bóng Đá

 Sir Alex có thể biến Man Utd thành ứng cử viên vô địch với đội hình hiện tại.

Vậy trong trường hợp Sir Alex chỉ đạo, Man Utd ra sân với đội hình nào?

Thủ môn: David de Gea

De Gea là cầu thủ hiếm hoi đạt phong độ ổn định. Anh chính là người được Sir Alex mang về Old Trafford năm 2011. Không có lý do gì để Sir Alex loại De Gea khỏi đội hình chính nếu ông tại vị.

Trung vệ: Harry Maguire - Raphael Varane

Thực tế, Maguire chơi rất hay mỗi khi khoác áo ĐTQG. Dù vậy, anh thường mắc sai lầm khó hiểu khi trở về phục vụ Man Utd. Với Sir Alex, Maguire có thể khắc phục tình trạng này. Anh có thể đá cặp với Varane trở thành cặp "Vidic-Ferdinand" mới của Man Utd.

Hậu vệ cánh: Luke Shaw - Aaron Wan-Bissaka

Luke Shaw chưa từng có cơ hội làm việc với Sir Alex. Thế nhưng, anh hứa hẹn sẽ phát triển mạnh mẽ bên hành lang trái. Cánh đối diện, Wan-Bissaka hoàn toàn có thể cải thiện khả năng tấn công khi huyền thoại người Scotland luôn biết cách phát huy tối đa tiềm năng của mọi cầu thủ.

Tiền vệ trung tâm: Scott Mctominay - Donny van de Beek

Sir Alex luôn đánh giá cao McTominay. Ông có thể biến McTominay thành một máy quét đáng gờm ở tuyến giữa. Với Sir Alex, Paul Pogba có thể đã bị bán từ lâu. Khi ấy, suất đá chính sẽ thuộc về Van de Beek. Tiền vệ người Hà Lan có thể cho thấy giá trị của bản thân. Đây là 2 sự thay đổi đáng kể nhất. Thay vì cặp đôi Fred và Pogba, Sir Alex có thể tin dùng McTominay và Van de Beek hơn.

Với 2 sự thay đổi, Sir Alex có thể biến Man Utd thànhƯ CV vô địch - Bóng Đá

 Đội hình dự kiến dưới thời Sir Alex.

Tiền vệ công: Bruno Fernandes - Jadon Sancho - Marcus Rashford

Fernandes tỏa sáng rực rỡ dưới thời Solskjaer và anh có thể tiếp tục ghi dấu ấn khi Sir Alex cầm quyền. Với bộ đôi Sancho và Rashford, Man Utd có thể tạo nên một sức tấn công mạnh mẽ khiến mọi đối thủ e sợ.

Tiền đạo: Cristiano Ronaldo

Ronaldo là trò cưng của Sir Alex. Ông là người nâng tầm CR7 và đưa anh trở thành ngôi sao hàng đầu thế giới. Nếu được làm việc với Ronaldo một lần nữa, Sir Alex sẵn sàng xây dựng lối chơi xoay quanh siêu sao người Bồ Đào Nha.

Một buổi tập của Man Utd diễn ra như thế nào?

  
Tiểu Lam | 19:23 23/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục