Vợ Roddick lộ ngực vì xô lệch áo tắm

10:58 Thứ tư 18/12/2013

Siêu mẫu Brooklyn Decker gặp sự cố ngoài ý muốn khi thực hiện bộ ảnh bikini cho tạp chí Vogue phiên bản Mexico.

Hôm 16/12, vợ yêu của cựu sao quần vợt Andy Roddick có buổi chụp hình áo tắm tại Miami. Trong quá trình di chuyển dưới nước và đẩy tấm ván trượt, áo tắm của Brooklyn Decker bị xộc xệch khiến cô bị lộ ngực.
Sau khi phát hiện ra sự cố, người đẹp 26 tuổi nhanh tay chỉnh sửa lại áo tắm và tiếp tục buổi chụp ảnh. Bà xã cựu số một thế giới khiến mọi người trên bãi biển mê mẩn bởi thân hình nuột nà, đẹp hoàn hảo.
Siêu mẫu xinh đẹp dựa vào tấm ván dựng bên cây cọ tạo dáng rất tự nhiên trước ống kính. Brooklyn lúc cười rất tươi, đầy sức sống, lúc đặt tay trên trán đầy mơ màng nhưng khoảnh khắc nào của cô cũng đẹp.
Vợ Roddick cầm tấm ván trượt thỏa thích nô đùa với sóng biển, biểu cảm tự nhiên trước ống kính. Chân dài chuyên nghiệp 'diễn' mà như không.
Sở hữu chiều cao 1m75 cùng ba vòng nóng bỏng 90-61-87, người đẹp Mỹ là gương mặt quen thuộc trên các sàn diễn thời trang cũng như các tạp chí lớn. Brooklyn Decker từng xuất hiện trong show diễn của nhãn hiệu nội y danh tiếng Victoria's Secret.
Brooklyn Decker thay một bộ áo tắm nhiều màu khác. Siêu mẫu 26 tuổi và cựu tay vợt đồng hương kết hôn năm 2009 nhưng chưa có con.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục