Vô địch League Cup, Pep cảm ơn 1 người

05:50 Thứ hai 26/04/2021

TinTheThao.com.vnNửa xanh thành Manchester cho thấy cái duyên của mình ở sân chơi League Cup với chức vô địch thứ 4 liên tiếp.

 

 IIkay Gundogan: Chìa khóa của Man City

Man City chính thức giành chức vô địch League Cup sau chiến thắng 1-0 trước Tottenham Hotspur ở trận chung kết. Bàn thắng của trung vệ Aymeric Laporte ở phút 82 giúp đoàn quân HLV Pep Guardiola ca khúc khải hoàn. 

Với dàn nhân sự vượt trội, Man City nhanh chóng chiếm quyền kiểm soát thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Sự cơ động, linh hoạt nơi hàng tiền vệ giúp nửa xanh thành Manchester áp đảo so với Tottenham ở khâu kiểm soát bóng. 

Thống kê sau 90 phút đã chứng minh sự áp đảo đó. Man City chiếm 63% thời lượng kiểm soát bóng, tung ra tổng cộng 21 cú sút hướng về khung thành Hugo LIoris. Chia sẻ sau khi giành chức vô địch League Cup, Pep đã ca ngợi những đóng góp của người trợ lý kỳ cựu Brian Kidd:

Pep Guardiola makes Brian Kidd gesture after Man City win the Carabao Cup - Bóng Đá

Man City thể hiện sức mạnh vô đối tại League Cup.

"Điều đầu tiên, tôi muốn chia sẻ niềm vui chiến thắng cùng Brian Kidd. Anh ấy là một tượng đài của CLB này, làm việc nhiều năm ở Man United và hiện tại ở Man City. Tôi yêu mến Brian Kidd. Tôi cũng gửi lời chúc mừng đến những ngôi sao không có cơ hội ra sân.".

Man City lập kỷ lục khủng ở sân chơi League Cup với chức vô địch thứ 4 liên tiếp, đồng thời không để thua bất kỳ trận đấu nào kể từ tháng 10 năm 2016. 

Đội chủ sân Etihad đang đứng trước cơ hội ăn 3 mùa này khi họ đang chiếm lợi thế ở 2 đấu trường quan trọng khác: Premier League và Champions League.

Anh Nguyễn | 05:20 26/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục