Vợ chồng Nghiêm Xuân Tú sắp đón con trai đầu lòng

10:28 Chủ nhật 09/02/2014

Chàng tiền vệ tài năng của Thanh Hóa Nghiêm Xuân Tú tiết lộ bà xã ca sĩ đang mang bầu 5 tháng.

Lận đận khi khởi nghiệp, Nghiêm Xuân Tú thực sự như "cá gặp nước" khi đầu quân cho Thanh Hóa. Chỉ đến khi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 vào lưới SLNA ở V-League 2013, chàng tiền vệ sinh năm 1988 mới thực sự khẳng định giá trị của mình ở xứ Thanh. Gắn bó với mảnh đất Thanh Hóa, trở thành con bài quan trọng trong tay HLV Mai Đức Chung, Xuân Tú còn tìm kiếm được ý trung nhân như một duyên số. Còn nhớ hơn một năm trước, cậu con trai của cựu danh thủ Nghiêm Xuân Mạnh gặp bà xã Phạm Thanh Thủy trong trận giao hữu giữa hai đội nghệ sĩ. Hai người ở hai đầu chiến tuyến và cảm tưởng của Tú về bà xã là cô gái cá tính và đầy cuốn hút.

Nghiêm Xuân Tú đưa nàng về dinh sau 10 tháng tìm hiểu. Ảnh: XT.

Xuân Tú chủ động tấn công người đẹp và thừa nhận cá tính mạnh mẽ, thẳng thắn chính là điều anh nể bà xã nhất. Kể cả lúc đi làm ca sĩ với đam mê, Thanh Thủy cũng hát bằng cả trái tim chứ không dùng chiêu trò để nổi tiếng. Có lẽ chính cá tính ấy càng khiến chàng tiền vệ Thanh Hóa quyết liệt hơn cưa đổ người đẹp trong lòng mình. Sau khi nhận được cái gật đầu đồng ý của đối phương, Xuân Tú quyết định đưa nàng về dinh sau đúng 10 tháng tìm hiểu. Anh thừa nhận đó là quyết định rất nhanh bởi một năm trước anh còn chưa nghĩ đến việc cưới vợ. Nhưng gặp ý trung nhân của đời mình chỉ trong thời gian ngắn khiến bạn bè lẫn gia đình cũng không khỏi bất ngờ.

Bà xã của Tú từng học quản trị kinh doanh nhưng lại đam mê nghệ thuật. Trở thành ca sĩ dòng nhạc trẻ, Thanh Thủy đắm mình trong ca hát ở phòng trà song tuyệt nhiên không nghĩ làm album hay trở thành người của showbiz.

Hai vợ chồng đang hạnh phúc chờ đón con trai đầu lòng. Ảnh: XT.

Hotgirl Hà thành một thời cũng cho biết cô đang mang thai cậu con trai 5 tháng. Đó là động lực để cặp vợ chồng trẻ xây dựng thêm nhiều mục tiêu cho tương lai. Nếu chàng tiền vệ Xuân Tú quyết tâm tỏa sáng cùng Thanh Hóa, Thanh Thủy lại cũng có những dự định bên cạnh việc chuẩn bị đón chào thêm thành viên mới của gia đình. Cô ca sĩ trẻ cho biết sẽ mở shop thời trang hoặc mở quán café với phong cách trẻ trung, sôi động như tính cách hai vợ chồng trong thời gian tới. Bận bịu thi đấu xa nhà, Xuân Tú cảm ơn bên nhà vợ đã ủng hộ, vun vén cho hai vợ chồng rất nhiều. Kể cả lúc chưa tiến đến cưới xin, ông bà ngoại đã thăm hỏi, động viên và ủng hộ Xuân Tú rất nhiều.

Anh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục