Vợ chồng Beckham: Cặp ngôi sao kiếm tiền “khủng” thứ 3 thế giới

15:08 Chủ nhật 12/08/2012

Không chỉ biết “bảo nhau” xây dựng một tổ ấm hạnh phúc viên mãn, David Beckham và bà xã Victoria còn khiến người ta phải ngưỡng mộ về khả năng kiếm tiền siêu khủng của mình.

Vợ chồng David Beckham quả xứng danh là cặp đôi hoàn hảo cả trên khía cạnh tình cảm lẫn tiền bạc. Theo công bố mới nhất của tạp chí uy tín Forbes, gia đình tiền vệ LA Galaxy chiếm vị trí thứ 3 trong bản danh sách những cặp ngôi sao kiếm tiền giỏi nhất thế giới 2012 với thu nhập ước tính 54 triệu USD. So với năm ngoái, thứ hạng của ông bà Becks đã tăng được một bậc.

Vợ chồng Becks là cặp đôi ngôi sao kiếm tiền nhiều thứ 3 thế giới

Trong số này, “cỗ máy kiếm tiền” David Beckham đóng góp đến 46 triệu USD. Mặc dù đã qua rồi giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp quần đùi áo số, nhưng cựu cầu thủ Man Utd vẫn là một thương hiệu có sức hút mãnh liệt đối với công chúng. Thu nhập của Becks – ngoài tiền lương thưởng tại CLB LA Galaxy, phần lớn đến từ những bản hợp đồng quảng cáo béo bở. Ba trong số đó có thể kể đến thương vụ bắt tay hợp tác cùng Burger King, Sainsbury’s và Samsung.

Mặc dù có được ông xã rất biết làm kinh tế, song Victoria đã cho thấy cô không phải là một nàng WAG chỉ biết ăn bám. Trong năm qua, bà mẹ 4 con đã gặt hái được những thành công nhất định trong công việc thiết kế thời trang và điều hành kinh doanh tại Moody Productions. Có thể con số 8 triệu USD vẫn là khá khiêm tốn khi sánh với 46 triệu mà Beckham kiếm được, song nó đủ để Vic có quyền tự hào về sự độc lập tài chính của mình.

Ở diễn biến khác, vị trí số 1 trong bản danh sách của Forbes thuộc về vợ chồng nữ ca sĩ Beyonce Knowles và Jay-Z. Trong năm 2012, cặp đôi này đã gia tăng thêm cho ngân quỹ của mình đến 78 triệu USD – tăng 6 triệu so với năm ngoái, qua đó giành lấy ngôi quán quân và đẩy vợ chồng Gisele Bundchen và Tom Brady (72 triệu tay USD) xuống thứ hạng 2.

Top 5 cặp ngôi sao thu nhập khủng nhất thế giới theo Forbes (đơn vị: triệu USD)

1. Jay-Z & Beyonce Knowles 78
2. Tom Brady & Gisele Bundchen 72
3. David Beckham & Victoria 54
4. Brad Pitt& Angelia Joile 45
5. Will Smith & Jada Pinkett Smith 40

AP | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục