Vissai Ninh Bình chia tay Eduardo, khiếu kiện Kalu Uche

16:30 Thứ hai 02/04/2012

Trước tính vô kỷ luật và có phần ngỗ ngược, V.Ninh Bình quyết định thanh lý hợp đồng với cựu tiền đạo Đồng Tâm LA trước thời hạn. Ngoài ra đội bóng cố đô Hoa Lư còn chuẩn bị kiện Kalu Uche lên FIFA đòi lại khoản tiền chân sút gốc Phi đã nhận nhưng không thể đến V-League do tranh chấp với Sông Lam Nghệ An.

Sau trận thua đậm 0-3 trước SHB.Đà Nẵng, HLV đội khách không khỏi thất vọng khả năng tận dụng thời cơ của các chân sút. Trong cuộc họp báo sau trận, HLV Nguyễn Văn Sỹ thổ lộ: "Nếu các chân sút ngoại chỉ cần chớp một trong số cơ hội đầu trận, V.Ninh Bình đã có thể có thành tích tốt hơn trước SHB.Đà Nẵng. Hiệu suất ghi bàn thấp chính là hạn chế của các chân sút của V.Ninh Bình lúc này".

Cùng lúc ấy, ban lãnh đạo lẫn BHL cũng thông báo chia tay sớm tiền đạo Gustavor. Nguyên nhân lớn nhất CLB không thể dung dưỡng nổi thói vô kỷ luật, bê trễ của chân sút người Brazil. Như trận đấu vòng 12, Gustavor ra sân với một thân hình quá khổ. Dù sở hữu kỹ thuật và khả năng chớp thời cơ, nhưng vòng 2 quá khổ khiến Gustavor không thể di chuyển nhiều.

Hai mùa giải vừa qua, V.Ninh Bình cố rèn Eduardo vào vòng kỷ luật song đầu thất bại hoàn toàn. Cuối cùng V.Ninh Bình chia tay Eduardo và giữ lại số trụ cột như Abdul Razak, Sanogo và chờ đợi các cầu thủ ngoại chuẩn bị sang thử việc trong tuần tới.

Ngay khi trở về từ Đà thành, lãnh đội bóng cố đô Hoa Lư cũng chuẩn bị khiếu kiện đòi lại tiền từ cầu thủ Kalu Uche. Chân sút tuyển Nigieria đang chơi cho CLB Espayol, tại La Liga Tây Ba Nha, từng bị Sông Lam NA và V.Ninh Bình giành giật 2 năm vừa qua. Chính rắc rối ấy, chân sút này không có giấy ITC để gia nhập CLB.

Trước đó Uche từng nhận khoản tiền ứng trước để về V.Ninh Bình, nên khi hợp đồng không thành, bầu Trường muốn Uche phải trả lại khoản tiền đã nhận.
Phan Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục