"Virus FIFA" xâu xé đội hình, Benitez càm ràm

10:34 Thứ bảy 12/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Rafael Benitez lên tiếng chỉ trích lịch thi đấu giao hữu quốc tế vừa qua thật sự rất vô nghĩa bởi nó góp phần khiến nhân sự trong đội hình Real Madrid bị tổn thất nặng nề.

James dính chấn thương trong lúc đá cho Colombia. Ảnh: Internet.

Theo đó, Real Madrid sẽ không có Danilo và James Rodriguez vì chấn thương trong chuyến làm khách tới sân của Espanyol tối nay. Được biết, Danilo và James đều dính chấn thương trong lúc quay về ĐTQG phục vụ loạt trận giao hữu. Theo Benitez, các trận giao hữu diễn ra xen kẽ với loạt trận cấp CLB thật sự rất vô nghĩa.

"Các cầu thủ phải chơi nhiều trận đấu mà trong đó có vài cuộc chạm trán vô nghĩa. Có nhiều trận, họ thắng đến 7-0 hay 8-0. Tôi không phải người tạo ra các luật lệ, nhưng có lẽ nên có những nhóm nơi mà các đội mạnh thi đấu với đối thủ xứng tầm. Điều đó mang đến cho CĐV những trận đấu ý nghĩa hơn," HLV Rafael Benitez nói.

Danilo và James Rdriguez toàn quân bài quan trọng của Real Madrid. Gần nhất, James Rodriguez lập cú đúp vào lưới Real Betis. Sau chiến thắng 5-0 đó, tiền vệ người Colombia được ca ngợi rất nhiều. Trong khi đó, Danilo cũng chơi tốt trong vai trò hậu vệ cánh của Real Madrid.

Không có James và Danilo, Isco và Dani Carvajal nhiều khả năng được HLV Rafael Benitez sử dụng. Các quân bài này cũng rất chất lượng khi từ lâu đã khẳng định được giá trị và đẳng cấp của mình ở sân Santiago Bernabeu.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục