Vinicius gửi thông điệp quan trọng đến La Liga

10:06 Thứ bảy 14/10/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với L’Equipe, Vinicius Junior cho biết anh đang cố gắng chống lại nạn phân biệt chủng tộc, nhất là sau những gì xảy ra ở sân Valencia.

Vinicius Junior nói với L’Equipe: "Nó đã xảy ra nhiều lần và ở Valencia là một cách trắng trợn và công khai. Tôi cảm thấy rất buồn. Tôi ở trên sân để làm mọi người vui vẻ."

Vinicius Junior chống nạn phân biệt chủng tộc - Bóng Đá

 Vinicius muốn chấm dứt nạn phân biệt chủng tộc.

"Tôi đã liên hệ với những người nghiên cứu về phân biệt chủng tộc, những người có gia đình phải trải qua thời kỳ khó khăn, những người biết nhiều về chế độ nô lệ. Tôi cũng đọc rất nhiều. Nếu ai đó xúc phạm bạn bằng cách làm tổn thương bạn, bạn phải đấu tranh với điều đó. Cho đến khi mọi thứ thay đổi," cầu thủ chạy cánh của Real Madrid khẳng định.

Vinicius cho rằng một mình anh sẽ không thể thay đổi lịch sử hay biến Tây Ban Nha thành một đất nước không còn tình trạng phân biệt chủng tộc nhưng anh sẽ biết mình sẽ có thể thay đổi một số thứ. 

Thực tế, ba người liên quan đến việc phỉ báng Vinicius tại sân Valencia đã bị xử phạt. Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha thời điểm đó cũng gửi đi những thông điệp chống nạn phân biệt chủng tộc cũng như ủng hộ Vinicius.

Ngọa Long | 09:08 14/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục