Vilanova: “Villa sẽ ở lại Barcelona”

09:41 Thứ hai 14/01/2013

Vài tháng gần đây, những tin đồn về việc tiền đạo 31 tuổi sẽ rời câu lạc bộ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông liên tục xuất hiện. Tuy nhiên, hôm qua đích thân HLV trưởng Vilanova đã loại trừ khả năng bán David Villa.

David Villa vẫn có tên trong kế hoạch của Vilanova

Kể từ đầu mùa, El Guaje luôn thất thế trước Pedro và ngay cả Tello hay Alexis trong cách sắp xếp nhân sự của Tito. Bộ khung tấn công thường xuyên đá chính trong đội hình của Barca là Messi, Pedro và Fabregas, trong đó F4 thường di chuyển rộng, bó vào giữa để hoán đổi vị trí với Iniesta. Điểm khiến Villa thua thiệt so với 2 người đồng đội trẻ chính là khả năng hỗ trợ cho lối chơi chung của toàn đội.

Mặc dù Villa không thể góp mặt trong chiến thắng trước Malaga tại La Rosaleda nhưng HLV Vilanova tỏ ra rất hài lòng với phong độ của cựu cầu thủ Valencia khi anh đóng góp 2 bàn thắng trong trận đấu với Cordoba tại cúp nhà vua hồi giữa tuần. "David sẽ ở lại, chúng tôi rất hài lòng với anh ta. Cậu ấy đã gặp một chấn thương khủng khiếp, đó là một quá trình phục hồi dài, nhưng chúng tôi biết tầm quan trọng của cậu ấy với đội bóng, và chúng tôi chắc chắn rằng Villa cũng muốn ở lại", Vilanova nói.

Đánh bại Malaga đêm qua là chiến thắng thứ 18 trong 19 trận kể từ đầu giải của Barcelona, giúp họ có được 55 trong tổng số 57 điểm tối đa. Đây là một kỷ lục mới. Cách đây 2 năm, Barcelona đã từng lập kỷ lục với 52 điểm sau nửa đầu mùa giải. Nếu tiếp tục duy trì phong độ như hiện nay, thầy trò HLV Tito Vilanova hoàn toàn có thể phá kỷ lục 100 điểm mà Real Madrid từng lập nên ở mùa giải năm ngoái.

Trung Dũng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục