"Việt Nam là đối thủ không ai muốn đụng ở AFF Cup"

07:43 Thứ năm 06/12/2018

TinTheThao.com.vnTruyền thông Châu Á đã có những lời tán dương về thành tích của tuyển Việt Nam trước thềm trận bán kết lượt về AFF Cup với tuyển Philippines.

Ở trận đấu diễn ra đêm 5/12 vừa qua, tuyển Malaysia đã có một trận hòa nghẹt thở với tuyển Thái Lan trên sân Rajamangala để trở thành đội bóng đầu tiên giành quyền vào chơi trận chung kết AFF Cup.

Tuy nhiên, theo truyền thông Châu Á, đối thủ đáng gờm thật sự nhất ở khu vực năm nay không phải "Những chú hổ Đông Nam Á" mà đó là tuyển Việt Nam.

Cụ thể, cây bút PJ Roberts trên tờ Fox Sports Asia có đoạn phân tích: "Trong suốt hành trình vừa qua ở AFF Cup, tuyển Việt Nam đã thể hiện được trình độ thi đấu và bản lĩnh ấn tượng.

Đặc biệt, sự linh hoạt về chiến thuật cùng lối chơi đa dạng trước các đối thủ khác nhau đã khiến Việt Nam trở thành đối thủ không ai muốn đụng ở AFF Cup".

Báo Châu Á:

Tuyển Việt Nam đang có phong độ rất cao.  

Vào 19h30 đêm nay, tuyển Việt Nam sẽ có cuộc chạm trán tuyển Philippines trong khuôn khổ trận bán kết lượt về ở Mỹ Đình. Trước đó, thầy trò HLV Park Hang-seo đã giành chiến thắng 2-1 và đang nắm trong tay cơ hội rất lớn để giành tấm vé đi tiếp.

Phi Yến | 06:15 06/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục