Viện binh quan trọng của Chelsea trở lại sân tập

20:38 Thứ tư 06/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnNhững hình ảnh trên trang web chính thức của câu lạc bộ Chelsea cho thấy Cole Palmer đã trở lại sân tập sau chấn thương.

Cole Palmer là tân binh trị giá 45 triệu bảng của Chelsea trong mùa hè vừa qua. Không mất quá nhiều thời gian để Palmer chứng minh giá trị và anh đã trở thành một mắt xích quan trọng trong hệ thống chiến thuật của HLV Mauricio Pochettino.

£45m Chelsea player now spotted in full first team training after injury scare last weekend - Bóng Đá

 Palmer trở lại sân tập Chelsea.

Các báo cáo vào hôm Chủ nhật đã khiến người hâm mộ Chelsea lo ngại khi Palmer không đủ sức khỏe để đá chính trước Brighton. Anh chỉ đủ thể lực để ngồi dự bị và vào sân từ giữa hiệp hai trong chiến thắng nhọc nhằn 3-2 trước "Chim mòng biển".

Tuy nhiên, mọi thứ đã trở nên khả quan hơn bởi trong một bức ảnh mới công bố trên web chính thức của câu lạc bộ Chelsea, người ta đã thấy Palmer trở lại sân tập. Trong bối cảnh, Conor Gallagher sẽ bỏ lỡ trận đấu gặp Man Utd vì án treo giò, Palmer có khả năng ra sân ngay từ đầu. 

Kể từ đầu mùa, Palmer đã đóng góp được 4 bàn thắng và 2 kiến tạo cho Chelsea ở đấu trường quốc nội. Chelsea rất cần sự góp mặt của Palmer khi họ đang đứng vị trí thứ 10 trên BXH và cách top 4 tới 10 điểm.

Ngọa Long | 19:40 06/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục