Victoria Beckham khoe nụ cười hiếm hoi

14:28 Thứ hai 02/07/2012

Nổi tiếng với gương mặt lạnh lùng và hầu như không cười khi xuất hiện trước công chúng, nữ ca sĩ kiêm nhà thiết kế thời trang để lộ khoảnh khắc đáng yêu bên cạnh chú cá heo ở bể bơi.

Hình ảnh giản dị của Victoria Beckham. Ảnh: Twitter.

Cuối tuần qua, Victoria Beckham đăng trên tài khoản Twitter một bức ảnh cô trong bộ váy đen nhẹ nhàng với cử chỉ thân thiện bên cạnh chú cá heo ở bể bơi. Bức hình được chụp tại một công viên nước ở California, Mỹ, khi nhà thiết kế thời trang đưa các con Brooklyn, Romeo và Cruz tới đây vui chơi dịp cuối tuần. Victoria Beckham hầu như không trang điểm, cởi bỏ bộ mặt lạnh như tiền và nở một nụ cười nhẹ. Cô đăng kèm một chú thích: “Một ngày tuyệt vời khi đưa bọn trẻ đi bơi với những chú cá heo. Tất cả đều đáng yêu!”.

Khoảnh khắc đời thường hiếm hoi và đáng yêu của bà Beck lập tức nhận được sự ủng hộ của fan. Không ít các bình luận khuyến khích Victoria cần để cảm xúc tự nhiên hơn là gồng mình lên khi xuất hiện tại các sự kiện. Fan bình luận: “Khi cô ấy cười, thật đáng yêu và xinh đẹp”.

Trước đó, Victoria vừa có chuyến bay tới London, Anh dự buổi họp báo khởi động dự án vở nhạc kịch "Viva Forever" của nhóm Spice Girls. Tại sự kiện này, trong khi các thành viên của nhóm thoải mái cười đùa và tạo dáng tinh nghịch, Victoria vẫn giữ nét mặt lạnh lùng, trong bộ trang phục màu đen từ đầu tới chân và nhiều khi đứng xa cách với mọi người.

Victoria với bộ mặt lạnh lùng khi đứng cạnh các thành viên của Spice Girls. Ảnh: Mirror.

Nét mặt và cử chỉ của Victoria lập tức bị người hâm mộ chỉ trích. Nhiều người còn cho rằng, nhà thiết kế thời trang có mối quan hệ không tốt với đồng nghiệp cũ. Nguồn tin thân cận với Victoria phủ nhận điều này và cho rằng việc mang bộ mặt lạnh trước công chúng là thói quen của Victoria. Cũng không ít ý kiến tỏ ra thông cảm, bởi Victoria là một người phụ nữ bận rộn và việc phải cười trước tất cả mọi người là điều không dễ với cô.

Victoria chuẩn bị đón sinh nhật lần đầu tiên của con gái Harper Beckham vào 10/7

Hoàng Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục