Victor Valdes lại gặp ác mộng vì "Quỷ đỏ"

08:01 Chủ nhật 17/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Thủ thành Victor Valdes vẫn chưa thể tìm được lối thoát trên đất Anh.

Victor Valdes lại gặp ác mộng vì "Quỷ đỏ". Ảnh: Internet.

Mới đây, HLV Louis van Gaal của MU từ chối cho để Victor Valdes sang Newcastle theo dạng cho mượn. Điều này càng dấy lên một sự căng thẳng trong mối quan hệ giữa thủ thành người Tây Ban Nha và chiến lược gia người Hà Lan. Có tin đồn Louis van Gaal từng cấm Victor Valdes tới sân tập MU cách đây vài tháng và anh chỉ được phép tập cùng đội trẻ.

Đây giống như những tháng ngày ác mộng với ngôi sao lừng danh một thời. Trước khi sang Anh, Victor Valdes từng nhiều năm liền sắm vai trụ cột ở Barcelona. Anh rời đội bóng xứ Catalan vào hè năm ngoái và sang MU vào tháng 1/2015 với bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng.

Lúc này, Victor Valdes rất muốn ra đi, tuy nhiên, lại chưa có đội bóng nào thật sự nghiêm túc trong việc chiêu mộ ngôi sao này. Tất cả mọi thứ chỉ dừng lại ở mức tin đồn trên các mặt báo. Nhưng thậm chí nếu có đội bóng nào muốn chiêu mộ cựu sao Barcelona, họ lại gặp những rắc rối liên quan đến Louis van Gaal. Cụ thể, tờ Mirror đăng tải thông tin HLV Van Gaal từ chối cho Newcastle mượn Valdes.

T.Y | 06:00 17/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục