Vic giấu “ảnh nóng” của chồng trong phòng thay đồ

09:30 Thứ sáu 02/03/2012

Ngay cả cô vợ Victoria cũng không khỏi bị cuốn hút bởi vẻ đẹp trai, nam tính của ông chồng David Beckham khi diện đồ lót do chính anh thiết kế.


Cách đây không lâu, tại tuần lễ thời trang New York, trong một khoảnh khắc ngẫu hứng, Vic đã đứng tạo dáng giữa phố không một chút ngại ngùng. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như đó là tư thế hàng ngày cô vẫn tạo, nhưng đằng này bà mẹ của 4 nhóc tì lại tí máy tí mẻ đưa tay phóng đúng tầm 'chỗ nhạy cảm' nhất của chồng mình giữa đại lộ New York. Bức hình của Beck được treo trên phố là một phần trong chiến dịch quảng cáo cho một bộ siêu tập đồ lót mới được tung ra thị trường của hãng H&M. Trong bức hình, David đã phô diễn được hết vẻ nam tính với bụng 6 múi và những hình săm trổ kín 2 bên cánh tay, đồng thời vẫn toát lên vẻ quyến rũ của thương hiệu thời trang nổi tiếng này.

Bức ảnh của Bekham được vợ treo tại chỗ trang điểm để có thể ngắm nhìn mọi lúc

Và như để thể hiện sự “hâm mộ” đối với vẻ đẹp hình thể của chồng, Vic đã treo một phiên bản đen trắng của bức ảnh trên tường trong phòng thay đồ ở nhà riêng. Vic đã vô tình tiết lộ bí mật này khi cô chụp bức ảnh đang chuẩn bị tới dự tiệc tổ chức sau lễ trao giải Oscar lên trang cá nhân Twitter.


Bà mẹ 37 tuổi mặc một chiếc váy dàu nàu xám trong BST mới nhất của cô. “Đã sẵn sàng cho buổi tiệc Vanity Fair Oscar”, Vic chia sẻ. Sau khi trở về nhà, cựu ca sĩ của nhóm Sdpice Girl tiếp tục lên Twitter để bộc bạch cảm xúc.”Thật vui khi tham dự bữa tiệc Oscar. Tôi đã mặc chiếc váy dự tiệc yêu thích của mình. David trông thật đẹp trai trong bộ vest của Dior.”

Tại một buổi lễ diễn ra trước đó, Vic tỏ ra khá mệt mỏi
K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục