Vì tuyển Đức, Khedira sắp mất bồ

13:27 Thứ sáu 06/12/2013

Cặp đôi đẹp như mơ của làng bóng đá Đức, Sami Khedira và người mẫu Lena Gercke đang có nguy cơ tan đàn xẻ nghé. Bằng chứng là Lena đùng đùng tuyên bố hoãn đám cưới và tiền vệ của Real Madrid cố lôi cô nàng cùng tới gặp bác sĩ tâm lý.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Vì đâu nên nỗi?

Sami Khedria và bông hoa của làng người mẫu Đức Lena Gercke bắt đầu hẹn hò từ tháng 05/2011. Từ đó đến nay, chưa có xích mích lớn nào giữa cặp đôi mà đến nỗi phải lên mặt báo. Chỉ duy có việc cặp trai tài gái sắc này rủ nhau diễn cảnh “nóng” cho tạp chí GQ khiến 3 phóng viên ảnh mất việc là… đáng trách.

Nàng chăm chỉ bay qua bay lại cổ vũ chàng thi đấu, nhất là đợt Euro 2012 tại Ukraine – Ba Lan năm ngoái. Chẳng phải chỉ mỗi Khedira đưa mắt canh chừng bồ yêu mà sự góp mặt nóng bỏng của Lena cũng khiến lắm anh trong tuyển thi đấu mất tập trung mỗi khi “trót” nhìn lên khán đài. Sự việc “nghiêm trọng” đến mức mà LĐBĐ Đức còn ra “chỉ thị mật” yêu cầu tiền vệ sinh năm 1987 nhắc nhở người yêu… ăn mặc kín đáo khi đến sân. Được thể, Khedira càng “nở mũi” với các đồng đội vì có được cô bạn gái xinh đẹp, bốc lửa mà lại rất ủng hộ nghiệp bóng bánh của anh.

Với thân hình bốc lửa, Lena Gercke từng tạo scandal ở Euro 2012

Qua lại đã lâu mà nàng thì như ong thích đi tìm mật, đi lại suốt vì yêu nghề người mẫu, Khedira đã hẹn mùa xuân năm tới sẽ mang xe sang đến rước nàng về dinh. Lửa tình đang hừng hực như vậy thì vì đâu mà Lena vùng vằng đòi hoãn hôn, rồi lại đòi… mặc kệ Khedira thế này.

Chấn thương là hết “sex”

Đúng lúc này, báo chí Tây Ban Nha đưa tin Real Madrid đang rục rịch gia hạn hợp đồng đến năm 2018 đối với Khedira. Nhưng giả thử có được tăng lương đi chăng nữa thì tiền vệ người Đức này cũng chẳng thể nào vui được. Tất cả là bởi cái đầu gối phải khiến anh mất đứt cả một mùa giải và còn làm anh sắp sửa mất luôn cả bồ!

Sami Khedira chấn thương làm Lena Gercke chán nản

Ngôi sao của Real dính “virus FIFA” trong trận giao hữu với tuyển Italia ngày 16/11 vừa qua và buộc phải nghỉ ít nhất 6 tháng. Trong ngần ấy thời gian, Khedira phải tuân thủ những biện pháp trị liệu đặc biệt nếu muốn có chân trong đội tuyển dự World Cup trên đất Brazil vào năm sau. Tâm lý nặng nề đã đành, Khedira còn bị vợ sắp cưới giận dỗi. Tất nhiên, trong khoảng thời gian như thế thì cặp uyên ương đành phải kiêng “chuyện ấy” rồi.

Theo nguồn tin thân cận của chân dài cao 1m78, đôi tình nhân này dạo gần đây liên tục xảy ra cãi vã, hết chiến tranh “lạnh” đến chiến tranh “nóng”. Nguyên nhân có lẽ cũng chỉ vì bỗng dưng bị cắt khoản chăn gối. Vốn nổi tiếng là biểu tượng quyến rũ của Đức thì Lena khó lòng chấp nhận việc này. Cũng theo báo chí Đức, Sami Khedria đã lẳng lặng đưa bạn gái đến một bác sĩ tâm lý để tìm giải pháp cho cuộc sống tình cảm ảm đạm vừa qua.

Dù mối quan hệ đang trong thời gian khủng hoảng nhưng Lena Gercke đã phủ nhận tin đồn chia tay trong một chương trình truyền hình gần đây mà cô tham dự. Lena vẫn khẳng định tình cảm gắn bó với số 6 của Real Madrid nhưng lại vẫn bỏ ngỏ câu hỏi ngày tổ chức đám cưới.

Thêm hình ảnh nóng bỏng của cô bồ Sami Khedira:

Phương Chi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục