"Vì Solskjaer, nhiều ngôi sao lớn sẽ từ chối Man Utd"

21:14 Thứ sáu 04/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Man Utd, Paul Parker cho rằng với Ole Gunnar Solskjær, đội chủ sân Old Trafford khó lòng thu hút những cầu thủ hàng đầu thế giới.

Sau khi Jose Mourinho bị sa thải, Solskjaer được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền cho đến cuối mùa bóng này. Dù vị HLV trẻ tuổi người Na-uy có khởi đầu như mơ ở Man Utd, Paul Parker vẫn không hề ấn tượng.

 Solskjaer vẫn bị nghi ngờ về tài năng.

Paul Parker lên tiếng: "Ole là một người đáng yêu. Khi anh ấy bước vào, anh ấy nở một nụ cười và mọi người đều cảm thấy vui lòng. Bạn sẽ nhận được những điều tốt nhất từ bất cứ ai khi họ vui vẻ và được làm những thứ mà họ yêu thích.

Nhưng về lâu dài, tôi không nghĩ là như vậy. Hãy nhìn vào Manchester United. Họ cần thêm một chút nữa, họ cần một người nào đó tên tuổi, và đủ sức thu hút những cầu thủ phù hợp.

Ole Gunnar có thể thu hút những cầu thủ hàng đầu đến Manchester United không? Tôi phải nói rằng, với sự thiếu kinh nghiệm của anh ấy, các cầu thủ lớn sẽ không đến đó. Họ muốn được làm việc với một HLV tầm cỡ hơn."

Parker tiến cử HLV mà Man Utd nên chiêu mộ: "Một trong những cái tên được nhắc đến là Laurent Blanc. Ông ấy đã dẫn dắt những cầu thủ hàng đầu và đủ sức thu hút họ. Ông ấy đã dẫn dắt Zlatan Ibrahimovic. Ibra chưa bao giờ phàn nàn gì về ông ấy, cậu ấy chỉ nói tốt về Blanc."

Minh Tuấn | 20:20 04/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục