Vì sao Filipe Luis chưa được bán cho Atletico Madrid?

16:34 Thứ bảy 25/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chelsea vẫn chưa bán hậu vệ Filipe Luis cho Atletico Madrid vì còn đang lấn cấn phí chuyển nhượng. Theo đó, The Blues muốn đội bóng Tây Ban Nha trả số tiền cao hơn rồi mới chịu "nhả" ngôi sao người Brazil.

Filipe Luis chưa thể trở lại Atletico Madrid. Ảnh: Internet.

Filipe Luis đang có mặt ở thủ đô Madrid của Tây Ban Nha để chờ gia nhập Atletico. Anh được Chelsea cho phép tới Madrid khi HLV Mourinho xác nhận sẽ bán cầu thủ này cho nhà cựu vô địch La Liga. Lúc này, Filipe Luis chỉ còn chờ một số điều khoản cuối cùng nữa về mặt giấy tờ trước khi khép lại vụ chuyển nhượng.

Nhưng vào tối hôm thứ sáu, Chelsea đã tiếp cận Atletico lần nữa, theo đó muốn đội bóng của La Liga trả thêm tiền chuyển nhượng thì mới đồng ý bán Filipe Luis. Ban đầu, Atletico đã đạt được thống nhất với Chelsea trong việc mua Filipe Luis với giá 15 triệu euro.

Sở dĩ The Blues muốn Atletico trả thêm tiền vì mức giá mà Chelsea hỏi mua Baba Rahman, người thay Filipe Luis, gửi đến Augsburg đã bị từ chối. Hiện tại, Atletico cảm thấy Chelsea đang tỏ ra rất cứng rắn trong phi vụ bán Filipe Luis cho họ. Nếu hai bên không thống nhất về mặt giá cả, Chelsea buộc phải gọi Filipe Luis về lại thành London, điều đó đồng nghĩa vụ chuyển nhượng xem như đi đến hồi kết.

Trong quá khứ, ban lãnh đạo Atletico từng có kinh nghiệm thương thuyết với các đội bóng Anh và hiểu rất rõ chiến thuật chuyển nhượng của Chelsea sau khi chủ tịch Roman Abramovich có những động thái thắt chặt hầu bao của mình. Nhưng theo AS, dù Atletico rất muốn có Filipe Luis, tuy nhiên họ vẫn cương quyết không trả thêm tiền để có lại chữ ký của cầu thủ này.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục