Vì sao FA đúng về phán quyết gây tranh cãi ở trận Liverpool - Arsenal?

19:03 Thứ sáu 14/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Dan Critchlow trên Dailycannon, FA đã đúng vì không phạt trợ lý trọng tài Constantine Hatzidakis sau hành vi thúc chỏ Andy Robertson.

 

FA đã quyết định không có hành động phạt trợ lý trọng tài Constantine Hatzidakis vì thúc cùi chỏ vào Andy Robertson sau khi xem xét kỹ lưỡng tình huống ở trận Liverpool - Arsenal.

Phán quyết của FA gây tranh cãi bởi thật khó chấp nhận hình ảnh một người điều hành trận đấu lại gây tổn thương với cầu thủ. Song, theo chia sẻ của nhà báo Dan Critchlow trên Dailycannon, FA đúng khi không áp đặt án phạt cho Hatzidakis.

Mặc dù các góc quay trên TV không hiển thị rõ ràng nhưng có thể nhận ra Robertson đã nắm lấy cánh tay của trợ lý trọng tài trước khi Hatzidakis nâng phần tay lên. Có vẻ như Hatzidakis chỉ đơn giản là cố gắng thoát khỏi Robertson và phần cùi chỏ vô tình đập vào cầu thủ Liverpool.

Why FA are right not to punish official after Liverpool v Arsenal - Bóng Đá

 Hatzidakis không nhận án phạt từ FA.

Hậu vệ người Scotland còn được cho may mắn không nhận lấy án phạt nào bởi hành vi nắm lấy quan chức điều khiển trận đấu là phạm luật. Aleksandar Mitrovic từng thực hiện hành vi như thế để rồi nhận án phạt nghỉ thi đấu 8 trận.

Do đó, Hatzidakis không nên bị trừng phạt vì vô tình va chạm.

Lữ Phong | 18:05 14/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục