Vì Ronaldo, M.U sẽ chở núi tiền sang Madrid

14:36 Thứ bảy 28/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cristiano Ronaldo đang khiến M.U sục sôi, theo đó Quỷ đỏ thành Manchester quyết bạo chi để có lại sự phục vụ của đứa con cưng.

Vì Ronaldo, tiền chất đống thành núi cũng chẳng tiếc

Vừa qua, tờ Daily Express đưa tin M.U để sẵn 80 triệu bảng, tức hơn 109 triệu euro và mức lương 14 triệu bảng/mùa, tức gần 19 triệu euro, để hỏi mua Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn còn hợp đồng tới tháng 6.2018 với Real Madrid, tuy nhiên điều này không khiến M.U nản chí.

Động thái chi tiền khủng cho ngôi sao đã ở tuổi 30 cho thấy đội chủ sân Old Trafford quyết tâm rất cao mang cầu thủ này về lại mái nhà xưa. So với thời M.U bán Ronaldo cho Real Madrid, đội bóng chỉ thu về 94 triệu euro. Như vậy, nếu Quỷ đỏ thực hiện thành công vụ chuyển nhượng thì đây sẽ là một trong những bản hợp đồng lạ nhất từ trước đến nay.

Lạ ở đây, vì số cầu thủ sau khi được CLB bán đi rồi mua lại có giá chuyển nhượng cao hơn quá khứ chỉ đếm trên đầu ngón tay. Lạ ở đây, vì Ronaldo giờ đã gần sang tuổi 31 nhưng vẫn có sức hấp dẫn trị giá hơn 100 triệu euro. Lạ ở đây, vì M.U sẽ thực hiện vụ chuyển nhượng đắt giá nhất lịch sử cho một người cũ nếu mang số 7 của Real Madrid về lại Anh.

Tiền bạc không thành vấn đề với M.U trong phi vụ giành chữ ký của Ronaldo. Đó là điều kiện cần. Ngoài ra, cầu thủ này cũng đang ngán ngẩm với thái độ từ những cổ động viên Madrid khi liên tục chê bai anh trong thời gian qua. Về khía cạnh khách quan, đây giống như điều kiện đủ. Với hai yếu tố này, đó như chất xúc tác và đòn bẩy lý tưởng để M.U thực hiện thành công vụ chuyển nhượng.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục