Vì PSG, 93% fan Man Utd khẩn thiết muốn Solskjaer trọng dụng một cái tên

14:10 Thứ tư 06/02/2019 | 5

TinTheThao.com.vnManchester United chắc chắn sẽ hướng tới một chiến thắng trước Fulham để tạo bước chạy đà hoàn hảo cho cuộc đối đầu với PSG.

Như đã biết, cuối tuần này Manchester United sẽ có chuyến hành quân tới Craven Cottage của Fulham trong khuôn khổ vòng 25 Premier League. Đây là cuộc đấu mà không chỉ mang ý nghĩa 3 điểm, nó sẽ còn cơ hội để Quỷ đỏ bước vào cuộc đấu cùng Paris Saint Germain tại Champions League với tâm lý hưng phấn nhất có thể nên chắc chắn một chiến thắng sẽ là điều mà thầy trò Solskjaer hướng đến.

Manchester United fans make Ole Gunnar Solskjaer selection demand - Bóng Đá

Người Man Utd muốn Dalot được trọng dụng.

Lúc này, hai hậu vệ biên được chiến lược gia người Na Uy ưu tiên sử dụng hàng đầu là Luke Shaw bên hành lang cánh trái cùng Ashley Young bên hành lang cánh phải. Tuy nhiên theo một cuộc bình chọn do tờ MEN Sport thực hiện, có đến 93% số người tham gia muốn "Sát thủ mang gương mặt trẻ thơ" trao cơ hội cho tài năng trẻ Diogo Dalot. Thậm chí, có đến 37% số người tham gia muốn Dalot được đưa vào đội một. Đây rõ ràng là một điều cần thiết bởi MU sẽ cần một Ashley Young hoàn toàn khỏe mạnh để có thể đương đầu với PSG.

Ở một diễn biến khác, mới đây Real Madrid đã ra quyết định rút lui khỏi thương vụ chiêu mộ Christian Eriksen của Tottenham Hotspur. Đây rõ ràng là một tin cực vui cho Man Utd bởi ngôi sao 80 triệu Euro chính là một trong những cái tên nằm trong "radar" của thượng tầng Old Trafford.

Anh Tú | 12:45 06/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục