Vì những nạn nhân xấu số, Pháp quyết lên ngôi tại EURO

10:59 Chủ nhật 27/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Mới đây, tiền vệ Yohan Cabaye đã hé lộ nguồn động lực sẽ giúp ĐTQG Pháp lên ngôi vô địch tại EURO 2016.

Cabaye trong màu áo Crystal Palace. Ảnh: Internet.

Theo đó, tiền vệ thuộc biên chế Crystal Palace cho rằng chỉ có chức vô địch EURO 2016 mới là niềm an ủi lớn nhất đối với các nạn nhân xấu số trong cuộc khủng bố tại thủ đô Paris tháng 11 vừa qua. Ước tính con số thiệt mạng lên đến 130 người. Thậm chí, cuộc bạo động còn diễn ra bên ngoài SVĐ Stade de France, nơi lúc ấy đang diễn ra trận đấu giữa tuyển Pháp và Đức.

Nói về vấn đề đó, Cabaye chia sẻ: "Đó là một khoảnh khắc tồi tệ và đáng buồn. Cả người hâm mộ lẫn những cầu thủ như chúng tôi đều hướng đến những con người xấu số đã thiệt mạng. EURO sắp tới tại quê nhà, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành chức vô địch. Mỗi trận đấu, đội tuyển hy vọng khán giả tại Pháp sẽ là cầu thủ thứ 12 trên sân, truyền sự tự tin và sức mạnh đến chúng tôi."

Dù đang không có được phong độ tốt nhưng tiền vệ Yohan Cabaye hy vọng bản thân sẽ có cơ hội cống hiến cho đội tuyển nếu được HLV trưởng Didier Deschamps triệu tập. Trong một diễn biến khác, tuyển Pháp vừa có thắng lợi 3-2 trước Hà Lan trong loạt trận giao hữu quốc tế vừa diễn ra vài ngày trước.

Phúc Vũ | 10:39 27/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục