Vì Eriksen, Conte chỉ trích Mourinho và Tottenham

16:42 Chủ nhật 02/02/2020

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia người Italia tỏ ra rất vui mừng khi có được sự phục vụ của tiền vệ 28 tuổi.

Thị trường chuyển nhượng tháng 1/2020 đã kết thúc. Inter Milan đã chiêu mộ thành công 3 tân binh là Ashley Young, Victor Moses và Christian Eriksen. Trong đó, Christian Eriksen nhận được sự chú ý nhiều hơn tất cả bởi Nerazzurri đã chấp nhận bỏ ra 20 triệu euro để thuyết phục Tottenham đồng ý nhả người dù cho hợp đồng của tiền vệ người Đan Mạch với Spurs chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2020.

Conte:

 Christian Eriksen đã gia nhập Inter Milan.

Sự xuất hiện của cầu thủ 28 tuổi được kì vọng sẽ giúp hàng tiền vệ của Inter Milan có thêm sức sáng tạo. Vậy nên, HLV Antonio Conte đã cảm thấy rất vui mừng. Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo trước trận đấu với Udinese, vị chiến lược gia người Italia đã không tiếc lời khen ngợi Eriksen, đồng thời ngầm chỉ trích Tottenham Hotspur. Ông cho biết:

Eriksen đã được thi đấu quá ít ở Tottenham. Thế nhưng, thể lực của cậy ấy vẫn rất ổn định. Hôm qua, cậu ấy đã tham gia vào buổi tập thứ 3 và tiếp tục hòa nhập với lối chơi được chúng tôi xây dựng. Toàn đội đã nói chuyện rất nhiều với Eriksen để giải thích cho cậu ấy về những gì chúng tôi mong muốn. Tất cả đều rất vui khi chàng trai này xuất hiện ở đây.”

Thực tế, Christian Eriksen chỉ có 8 trận được thi đấu trọn vẹn 90 phút tại Premier League 2019 – 2020. Phần lớn những trận đấu còn lại, tiền vệ người Đan Mạch chỉ được thi đấu ít hơn 30 phút. Ngay khả khi Jose Mourinho đã thay thế Mauricio Pochettino, điều này vẫn không thay đổi. Vậy nên, Antonio Conte có lí do để phàn nàn với Tottenham.

(*) Christian Eriksen gia nhập Inter Milan:

Faro | 15:44 02/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục