Vettel chính thức lên ngôi tại FIA Gala 2012

11:15 Chủ nhật 09/12/2012

Chiếc cúp vô địch F1 đã được trao cho Vettel tại đêm hội tổng kết mùa giải 2012 của Liên đoàn đua xe thế giới (FIA) diễn ra đếm 7/12 tại Istanbul.

Vettel (trái) cùng CEO đội Red Bull, Christian Horner hạnh phúc sau khi nhận phần thưởng. Vettel phát biểu cảm tưởng sau khi nhận cup “Thật tuyệt khi có mặt tại đây tối nay và một lần trở về nhà với chiếc cup trong tay. Chức vô địch lần thứ 3 liên tiếp khiến tôi thực sự tự hào. Năm nay quả là một mùa giải đầy thăng trầm. Toàn thể đội đua từ nhà máy cho tới khu vực kỹ thuật đã cố gắng hết sức để giúp đỡ tôi. Bên cạnh đó, tôi thực sự biết ơn sự hỗ trợ lớn lao từ Renault”.
Tay đua người Đức của đội Red Bull lần thứ 3 liên tiếp giành phần thưởng vô địch cho người về nhất ở nội dung cá nhân, trong khi đó đội đua Red Bull cũng ẵm chức vô địch ở nội dung đồng đội. Giám đốc điều hành đội Red Bull, Christian Horner cho biết “Đây thực sự là một thành tựu phi thường của toàn bộ đội đua. Nỗ lực làm việc vất vả trong năm nay thực sự rất đáng khen, điều này giúp mùa giải F1 năm nay rất đáng xem. Việc chúng tôi tiếp tục về nhất dường như rất khó tin khi rất khó khăn để kéo dài chuỗi thành tích ở năm ngoái. Toàn đội đã làm việc miệt mài với tất cả chất xám và sự khéo léo của đôi tay vì thế tôi rất tự hào khi được đứng lên nhận phần thưởng thay cho họ".
Alonso nhận giải thưởng cho tay đua á quân.
Vừa trở lại đường đua F1, Kimi Raikkonen đã giành ngôi thứ ba. Đây là thành tích đáng nể của "người tuyết".
Ở các giải thưởng khác, kênh truyền thông Anh quốc Sky Sports cũng ẵm giải nhà sản xuất truyền hình xuất sắc nhất khi đánh bại hãng truyền hình đồng hương BBC ngay ở năm đầu tiên trở lại với cuộc đua F1. Ban tổ chức Grand Prix Ấn Độ đã lần thứ 2 liên tiếp giành giải dành cho chặng đua F1 thành công nhất.
Các nhân vật nhận giải chụp ảnh lưu niệm ở cuối FIA gala
Minh Phương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục