Verratti gửi thêm một tin buồn cho Barca

09:35 Thứ tư 15/02/2017

TinTheThao.com.vnVừa mới mừng thầm với trường hợp Marco Verratti chưa lâu, Barcelona lại nhận một thông tin không mấy vui vẻ từ tiền vệ người Ý.

Cách đây không lâu, Verratti cho biết anh có thể suy nghĩ lại nếu Barca gửi lời đề nghị đến Paris Saint-Germain trong tương lai. Điều này khiến nhà ĐKVĐ La Liga rất phấn khởi, bởi họ đã luôn đi tìm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp trong vài năm qua.

Không những vậy, người đại diện Donato Di Campli còn tuyên bố trước trận đấu giữa PSG và Barca rằng thân chủ của ông có thể ra đi bất cứ lúc nào nếu đội bóng không thể vô địch Champions League.

Verratti gửi thêm một tin buồn cho Barca - Bóng Đá

 Verratti không muốn rời PSG. Ảnh: FourFourTwo.

Tuy nhiên, PSG đã chơi một trận tuyệt hay và đè bẹp Barca với 4 bàn không gỡ. Sau trận đấu, Verratti cho biết anh không muốn chia tay nhà ĐKVĐ Ligue 1 và bác bỏ những thông tin có thể chuyển đến Barca.

Anh nói trên Mediaset Premium: “Tôi rất vinh dự với những sự quan tâm từ các CLB lớn, nhưng hiện tại tôi không muốn thay đổi. Tôi là một phần của dự án lớn mà CLB đang theo đuổi, chúng tôi muốn trở thành 1 trong 3 đội bóng mạnh nhất châu Âu.”

Tiền vệ người Ý đã có 17 lần ra sân ở Ligue 1 trong mùa giải này, anh cũng góp mặt trong 6 trận ở Champions League.

Video trận thắng của PSG trước Barca đêm qua

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 08:45 15/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục