VĐV thắp đuốc Olympic Sochi 2014 là bạn gái Tổng thống Putin?

14:04 Thứ tư 05/02/2014

Tổng thống Nga Wladimir Putin nói rằng ông không can dự vào việc chọn vận động viên thắp đuốc cho Olympic mùa đông Sochi 2014. Hiện Nga vẫn đang giữ kín tên người thắp đuốc.

Một vận động viên tập luyện cho Olympic mùa đông Sochi 2014 - Ảnh: Reuters

Olympic mùa đông Sochi 2014 sẽ khai mạc vào thứ sáu 7-2 tại sân vận động Fisht ở gần Biển Đen. Điểm nhấn chính trong buổi lễ khai mạc này sẽ là màn thắp đuốc nhưng cho đến nay, Nga vẫn đang giữ kín tên vận động viên có được vinh dự này.

Trong những tuần qua, cư dân mạng đã đồn rằng người thắp đuốc sẽ là Alina Kabayeva, nhà vô địch thể dục nghệ thuật của Nga tại Olympic Athens 2004.

Hiện nay Tổng thống Putin là người độc thân sau khi chính thức ly dị bà Lyudmila hồi năm ngoái. Theo nhiều tin đồn, bạn gái hiện tại của Tổng thống Putin chính là Alina Kabayeva. Tuy nhiên, tin này chưa được xác nhận chính thức.

Internet dẫn lời Tổng thống Putin: "Dmitry Pesko (người phát ngôn của điện Kremlin) đã nói với tôi về những suy đoán này. Đây là cách đánh lạc hướng thông thường. Chúng tôi có nhiều vận động viên vượt trội, được cả thế giới biết giới và tôi sẽ không can thiệp vào việc chọn người thắp đuốc".

Thảo Nguyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục