VBA 2019 Game 14: Thang Long Warriors vs Cantho Catfish - Đợi chờ kịch tính

13:05 Chủ nhật 23/06/2019

TinTheThao.com.vnCục diện bảng xếp hạng VBA by MB 2019 đang xảy ra rất nhiều biến đổi và đó sẽ là cơ hội để Thang Long Warriors lẫn Cantho Catfish tìm cách vươn lên và cải thiện thứ bậc.

Thang Long Warriors – Trở lại đường đua

Những màn trình diễn thiếu ổn định trong giai đoạn đầu mùa đang khiến ứng cử viên vô địch, Thang Long Warriors gặp khó trong cuộc đua cạnh tranh một vị trí nơi top đầu bảng xếp hạng. Tuy nhiên, trong bối cảnh cả hai đội bóng dẫn đầu, Hochiminh City Wings by Jetstar và Saigon Heat đều đã “ngã ngựa” trong hai trận đấu gần đây, cơ hội để “Các chiến binh Khủng long” thu hẹp khoảng cách với những đối thủ đứng trên đang trở nên rất rộng mở.

Tuy nhiên, thách thức dành cho thầy trò HLV Matt Juranek sẽ là việc vượt qua Cantho Catfish, đội bóng đang có phong độ khởi sắc khi vừa đánh bại “Ông 30” ở cuộc cham trán gần đây. Trong quá khứ, đại diện miền Tây luôn được xem là một đối thủ không dễ chơi với Thang Long Warriors khi ở 11 lần đụng độ gần nhất, câu lạc bộ Thủ đô chỉ có thể tạm chiếm ưu thế sát sao với tỷ số thắng 6-5 trước “Cá Basa”.

preview-game-14-2

 

Cantho Catfish – Tiếp đà phong độ

Sau khi trung phong Michael Vigilance Jr. phải bỏ lỡ mùa giải VBA by MB 2019 vì gặp phải chấn thương, Ban lãnh đạo Cantho Catfish đã đưa ra quyết định triệu tập De Angelo Hamiltontrở lại và ngay lập tức, trung phong sinh năm 1990 đã tỏa sáng để giúp đại diện miền Tây giành chiến thắng nghẹt thở 84-83 trước Saigon Heat.

Kết quả đó giúp đội bóng đương kim vô địch đứng trước cơ hội soán ngôi nhì bảng của chính “Ông 30” nếu như họ tiếp tục đánh bại Thang Long Warriors trong chuyến làm khách tại Tây Hồ. Thực tế, đại diện miền Tây tỏ ra rất có duyên mỗi khi hành quân ra Hà Nội khi ở mùa giải vừa rồi, “Cá Basa” đã giành chiến thắng trong cả 4 lần chơi bóng tại Thủ đô (1 lần ở nhà thi đấu Sư Phạm, 3 lần ở nhà thi đấu Bách Khoa).

preview-game-14-3

 

Tuy nhiên, đây sẽ là lần đầu tiên Cantho Catfish có màn chào sân Tây Hồ (sân nhà mới của Thang Long Warriors) và trước sức ép không hề nhỏ đến từ các cổ động viên nơi đây, thầy trò HLV Jordan Collins sẽ cần phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn vượt qua nhà vô địch VBA 2017.

Trận đấu giữa Thang Long Warriors và Cantho Catfish sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 23/6 tại nhà thi đấu Tây Hồ. Nguồn: VBA. 

Phòng Huyền Linh | 13:10 23/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục